Entertainment

บุ๋ม ปนัดดา ตอบคอมเมนต์รัว ๆ หนุ่มกล้ามโตคือใคร ชาวเน็ตตาลุก แม่บอก เขาอายุมากกว่า!?

ดูเหมือนว่าช่วงนี้พิธีกรสาวมากความสามารถ “บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี” จะดูเด็กลง แถมยังสดใสเป็นพิเศษ ไม่รู้ว่าเป็นเพราะเจ้าตัวกำลังอยู่ในช่วงอินเลิฟโลกเป็นสีชมพูด้วยหรือเปล่า? เพราะล่าสุด มีคนตาดีเห็น แม่บุ๋ม ควงหนุ่มหล่อข้างกายดีกรีนักยิงปืนทีมชาติไทยมาที่สตูดิโอจัดรายการ อีกทั้งยังคอยรับ-ส่ง ตามเฝ้าแทบไม่ห่าง อย่างในวันงานทำบุญวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 45 ที่ผ่านมา ก็มีคนเห็นว่าฝ่ายชายเดินทางไปร่วมบุญด้วย

6 บุ๋ม ปนัดดา 12

ซึ่งในระหว่างอัดรายการ ตกมันส์บันเทิง พิธีกรร่วมอย่าง แอร์ ภัณฑิลา แซวว่า ช่วงนี้ดูเหมือนว่าแม่บุ๋มจะจิตใจกระชุ่มกระชวย ขณะที่ เต็นท์ วศิน ได้ถามขึ้นมาว่า กับหนุ่มคนนี้คุยกันนานหรือยัง? ซึ่งเจ้าตัวยอมรับว่าคุยกันนานแล้ว ก่อนที่เต็นท์จะยิงคำถามต่อว่า ใช่แฟนไหม? งานนี้ทำเอาแม่บุ๋มออกอาการเขินหนัก พร้อมกับบอกว่า “ถามเขาเองดีกว่า”

6 บุ๋ม ปนัดดา 1

ท่ามกลางความตื่นเต้นและสงสัยของชาวเน็ตว่าหนุ่มกล้ามโตคนดังกล่าวคือใคร ล่าสุด  บุ๋ม ปนัดดา ก็ไม่รอช้า ออกมาคอมเมนต์ตอบกลับแฟนคลับที่เข้ามาแซวเจ้าตัวว่ากินเด็กเป็นอมตะ พร้อมกับชมว่าฝ่ายชายหล่อมากว่า “เขาอายุมากกว่าแม่ค่ะลูก” ทั้งยังเห็นด้วยเมื่อแฟนคลับคนเดิมชมว่าฝ่ายชายหน้าเด็ก โดยมีแฟน ๆ คนอื่นเข้ามาร่วมอวยพรขอให้แม่บุ๋มมีความสุขกับความรักครั้งนี้ รักและให้กำลังใจเสมอ

6 บุ๋ม ปนัดดา 9

6 บุ๋ม ปนัดดา 10

6 บุ๋ม ปนัดดา 2

6 บุ๋ม ปนัดดา 8

6 บุ๋ม ปนัดดา 7

6 บุ๋ม ปนัดดา 6

6 บุ๋ม ปนัดดา 5

6 บุ๋ม ปนัดดา 4

6 บุ๋ม ปนัดดา 3

ขอขอบคุณภาพจาก : ไนน์เอ็นเตอร์เทน

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo