General

ไม่มีวันหยุด! ‘วราวุธ’ ตรวจเยี่ยมอุทยานแห่งชาติ ‘คลองลาน-แม่วงก์’

“วราวุธ” ลุยงานวันหยุด ตรวจเยี่ยมอุทยานแห่งชาติคลองลาน และอุทยานแห่งชาติแม่วงก์ พร้อมมอบของขวัญเนื่องในโอกาสวันเด็กแห่งชาติ

วันนี้ (9 ม.ค.) นายวราวุธ ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม พร้อมด้วยนายจตุพร บุรุษพัฒน์ ปลัดกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ลงพื้นที่จังหวัดกำแพงเพชร ตรวจเยี่ยมการปฏิบัติงาน และให้ขวัญกำลังใจ พร้อมทั้งมอบอุปกรณ์ เสบียง และเครื่องยังชีพ แก่เจ้าหน้าที่อุทยานแห่งชาติคลองลาน และอุทยานแห่งชาติแม่วงก์

หลังจากนั้น ได้เดินทางไปปล่อยแถวชุดลาดตระเวน เพื่อปกป้องสมบัติของชาติไทย และมอบของขวัญวันเด็กแห่งชาติ

S 28368963 1

ในช่วงเช้า นายวราวุธ พร้อมคณะ ลงพื้นที่อุทยานแห่งชาติคลองลาน อำเภอคลองลาน จังหวัดกำแพงเพชร ตรวจเยี่ยมและให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ในการปฏิบัติงาน รับฟังการบรรยายสรุป พร้อมมอบแนวทางการดำเนินงานให้กับเจ้าหน้าที่อุทยานแห่งชาติคลองลาน ตรวจติดตามสถานการณ์ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม บริเวณน้ำตกคลองลาน

S 28368965

S 28368979

จากนั้นเดินทางต่อไปยังอุทยานแห่งชาติแม่วงก์ อำเภอปางศิลาทอง จังหวัดกำแพงเพชร ตรวจเยี่ยมและให้ขวัญกำลังใจเจ้าหน้าที่ในการปฏิบัติงาน พร้อมมอบแนวทางการดำเนินงาน ให้กับเจ้าหน้าที่อุทยานแห่งชาติแม่วงก์ ก่อนเดินทางไปปล่อยแถวชุดลาดตระเวน เพื่อปกป้องสมบัติของชาติไทย

นายวราวุธ ได้กล่าวขอบคุณเจ้าหน้าที่ ที่ได้อดทน และเสียสละเพื่อปกป้องทรัพยากรของชาติ  ส่วนเรื่องการดูแลนักท่องเที่ยวที่เข้ามาในอุทยานขอให้ปฏิบัติตามมาตรการของศูนย์บริหารโควิด-19 กำชับนักท่องเที่ยวที่เข้ามาเที่ยว เก็บขยะให้เรียบร้อย

S 28369025

S 28368985

คณะของ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ยังได้เดินทางไปที่โรงเรียนบ้านคลองปลาสร้อย และโรงเรียนบ้านไพรสวรรค์ อำเภอปางศิลาทอง จังหวัดกำแพงเพชร เพื่อมอบอุปกรณ์การเรียนการสอน อุปกรณ์กีฬา ให้กับคณะผู้บริหาร ครู และตัวแทนนักเรียนโรงเรียน เนื่องในโอกาสวันเด็กแห่งชาติ ประจาปี 2564 โดยแต่ละที่ มีผู้รับมอบไม่เกิน 10 คน

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo