Entertainment

เอ็มมี่ เครียด ร้องไห้ทุกวัน ถูกแช่งให้ตายทั้งกลม จากปากคนสวยหน้าตาดี

เจอดราม่ารายวัน นับตั้งแต่ดาราสาว เอ็มมี่ อมลวรรณ หรือ เอ็มมี่ แม็กซิม ออกมาประกาศตั้งครรภ์ลูกคนที่ 3 จนกลายเป็นที่จับจ้อง และเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ต่าง ๆ นานา บนโลกออนไลน์ หลายคนตั้งคำถามว่าใครคือพ่อลูก ซึ่ง เอ็มมี่ เคยบอกว่าพ่อของลูกเป็นคนนอกวงการ และยังไม่พร้อมเปิดตัว

แต่ล่าสุด (8 ม.ค.) ก็ทำเอา เอ็มมี่ แม็กซิม ร้องไห้ เพราะอดทนไม่ไหวแล้ว หลังมีชาวเน็ตรายหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์แช่ง ด้วยถ้อยคำที่ไม่เหมาะสมว่า “ขอให้มึงตายท้องกลม” โดยเจ้าตัวได้โพสต์ระบายถึงเรื่องนี้ผ่านโซเชียลว่า

11 เอ็มมี่ 7

“#ขอให้มึงตายท้องกลม

ตั้งแต่เกิดเรื่อง ไม่ว่าจะข่าวหาว่าแย่งสามีชาวบ้านบ้าง ข่าวกับน้องเสือ #เอ็มมี่โครตอดทน กับเรื่องบ้า ๆ พวกนี้ และ บอกเลยว่าเจอหลายล้านคอมเมนต์มาก

แต่คุณเชื่อมั้ยคะว่า ไม่ว่าจะกี่ล้านคอมเมนต์ ก็ไม่รุนแรงเท่าผู้หญิงคนนี้เมนต์ และในหลายล้านคอมเมนต์ #นี่เป็นเพียงคนเดียวที่เมนต์และแช่งแบบนี้

นี่คือสาเหตุของความเครียดทั้งหมด เอ็มมี่อดทนมานานมาก แต่คนรอบข้างคนที่รู้จักยิ่งส่งมาให้ดู บอกเลยว่า เครียดหนักทุกวัน ปวดท้องทุกวัน ร้องไห้ทุกวัน

ขอให้คุณรับรู้ไว้นะคะคนสวย คุณเป็นคนสวย น่ารัก แต่ไม่น่าเชื่อเลยว่า มันจะหลุดออกจากปากคนหน้าตาดีแบบคุณ แล้วพบกันค่ะ #เอ็มมี่แม็กซิม #แรงแต่ไม่เลว”

11 เอ็มมี่ 2

11 เอ็มมี่ 3

11 เอ็มมี่ 4

11 เอ็มมี่ 5

11 เอ็มมี่ 6

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo