Sport

ไฟมอดแล้ว!คาสซาโน่ติสต์แตกแขวนสตั๊ดหนที่3

cassano
ภาพจาก : www.espn.com

อันโตนิโอ คาสซาโน่ อดีตกองหน้าทีมชาติอิตาลี ประกาศแขวนสตั๊ดครั้งที่ 3 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทั้งๆ ที่เพิ่งจะหวนกลับมาไล่เตะลูกหนังเที่ยวล่าสุดได้เพียง 7 วันเท่านั้น หลังจากที่เริ่มต้นฟิตซ้อมกับ วีร์ตุส เอ็นเตลล่า ทีมระดับเซเรีย ซี แดนมะกะโรนี ตามรายงานข่าวเมื่อวันเสาร์ที่ 13 ตุลาคม ที่ผ่านมา

อดีตดาวยิง บารี่, อาแอส โรม่า, เรอัล มาดริด, ซามพ์โดเรีย, เอซี มิลาน, อินเตอร์ มิลาน และ ปาร์ม่า วัย 36 ปี กล่าวว่า “วันนี้มาถึงแล้ว วันที่คุณต้องตัดสินใจว่ามันจบแล้วจริงๆ ตลอด 2-3 วันที่ผ่านมาในการซ้อม ผมตระหนักว่าผมไม่มีใจจะซ้อมอย่างต่อเนื่องเลย เพื่อที่จะลงเล่นฟุตบอล คุณต้องมีความกระหายและความสามารถ แต่นอกเหนือไปจากความมุ่งมั่นแล้วในเวลานี้ผมมีอย่างอื่นที่สำคัญมากกว่า”

คาสซาโน่ แขวนเกือกครั้งแรกเพียง 8 วันหลังเซ็นสัญญากับ เฮลลาส เวโรน่า เมื่อเดือนกรกฎาคม 2017 แต่แค่ไม่กี่ชั่วโมงต่อมาเจ้าตัวก็เปลี่ยนใจและบอกว่าจะอยู่เล่นต่อไป เพราะต้องการจะลุกขึ้นสู้กับความท้าทาย และมีฤดูกาลที่บ้าคลั่ง อย่างไรก็ตาม 6 วันต่อมาหลังลงสนามเกมกระชับมิตรปรีซีซั่นไปแล้ว 2 นัดให้กับต้นสังกัดใหม่ คาสซาโน่ ก็บอกเลิกเล่นอีกครั้ง และไม่ได้เล่นในลีกอีกเลยมาตั้งแต่เดือนพฤษภาคม 2016

Avatar photo