Entertainment

ม้า อรนภา ลงรูปตอนช่างแต่งหน้าให้ พร้อมข้อความสั้น ๆ บอกอยากทำงาน

นับตั้งแต่พิธีกรชื่อดัง ม้า อรนภา ยุติบทบาทหน้าที่ในวงการบันเทิง และห่างหายจากหน้าจอทีวีสักพักใหญ่ ภายหลังแสดงความคิดเห็นกรณีเด็กนักเรียนออกมาแสดงสัญลักษณ์ทางการเมือง ด้วยถ้อยคำรุนแรง จนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ก่อนที่เจ้าตัวจะหันมาช่วยคุณแม่ขายห่อหมกในนาม ร้านห่อหมกแม่คุณม้าอรนภา ซึ่งก็ดูเหมือนว่ากิจการขายห่อหมกนั้นจะรุ่งเรืองขายดิบขายดีเป็นอย่างมาก มีคนสั่งจองคิวยาวไปถึงปี 2564

15 %E0%B8%A1%E0%B9%89%E0%B8%B2 %E0%B8%AD%E0%B8%A3%E0%B8%99%E0%B8%A0%E0%B8%B2 1

ซึ่งล่าสุด(2 ม.ค. 64) หลังจากหายจากจอทีวีไปนาน ดูเหมือนว่า ม้า อรนภา จะคิดถึงงานในวงการบันเทิงไม่น้อย โดยเจ้าตัวได้ทำการโพสต์รูปโมเมนท์ที่ช่างกำลังแต่งหน้าให้ลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว @maornapa พร้อมเขียนแคปชั่นสั้น ๆ บรรยายว่า “อยากทำงาน”

งานนี้ก็ได้มีแฟน ๆ เข้ามากระหน่ำกดไลก์รัว ๆ พร้อมคอมเมนท์ด้วยข้อความให้กำลังใจ อาทิเช่น “ปีนี้ต้องดีจ้ะ” , “เป็นกำลังใจให้แม่นะครับ เข้าใจความรู้สึกเลย แต่ที่จริงประเทศเราน่าจะเสรีทางการแสดงออกเน้ออ งานส่วนงาน ถ้ารับผิดชอบงานตัวเองดีสมบูรณ์ก็จบ ส่วนการแสดงออก ศิลปิน คนในวงการ ก็คน สามารถคิด พูดอะไรก็ได้ ต้องแยกนะ เรื่องส่วนตัว กับ งาน ไม่ควรโยง ต้องเดินต่อล่ะ เหมือนสมัยก่อนที่พระเอกนางเอกมีแฟนไม่ได้ จนหลายคนแอบมี แอบคลอดต่างประเทศ ศิลปินก็คนนะ ในฐานะผู้ชม แม่คือคนทำงานที่เก่งมากๆคนหนึ่ง เป็นกำลังใจให้นะครับ แฮปปี้นิวเยียร์นะครับ” , “สู้ๆๆค่ะพีม้า” , “ส่งกำลังใจนะคะอยากบอกว่าแฟนคลับทุกๆคนก็คิดถึงพี่ม้าเหมือนกันค่ะ กอดแน่นๆค่ะ” ฯลฯ

batch 601 batch 602 batch 603 batch 604 batch 605

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo