Lifestyle

ไอคอนสยาม ถ่ายสด ‘ทีวี-ออนไลน์’ การแสดง ‘พลุรักษ์โลก’ ของขวัญปีใหม่ 2564

 

ไอคอนสยาม ปฏิบัติตามนโยบายภาครัฐ และมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโควิด-19 วันนี้ (31 ธ.ค.) ถ่ายทอดสดทั้งทางทีวี และออนไลน์ “พลุรักษ์โลก” ของขวัญปีใหม่ ส่งตรงถึงบ้าน

ไอคอนสยาม ประกาศรักษาความเป็น “แลนด์มาร์ค” งานเคาท์ดาวน์สุดยิ่งใหญ่ตระการตาของประเทศไทย เพื่อตอกย้ำให้แม่น้ำเจ้าพระยา เป็นจุดหมายปลายทางแห่งการท่องเที่ยวที่สำคัญของกรุงเทพมหานคร และประเทศไทย ตลอดจนเป็น “Global Countdown Destination” ของการเฉลิมฉลองค่ำคืนเทศกาลส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ ที่มีชื่อเสียงไปทั่วโลก

Amazing Thailang Countdown 2021 1 1

โดยยังคงจัดให้มีการแสดงพลุรักษ์โลกเฉลิมฉลองส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ Amazing Thailand Countdown 2021 แบบ New Normal ชมมหาปรากฏการณ์ “มหัศจรรย์ความสุขเหนือสายน้ำ” ของขวัญปีใหม่จากใจไอคอนสยามที่ขอส่งตรงถึงทุกคน ผ่านการถ่ายทอดสดผ่านทางทีวี และออนไลน์ 9 MCOT HD, ช่องไทยรัฐทีวี 32 Facebook Live ICONSIAM, ONESIAM, ไทยรัฐออนไลน์ และข่าวสด รวมถึงจอ Plan B  วันนี้ (31 ธ.ค.)  ตั้งแต่เวลา 23.30 น.เป็นต้นไป

ร่วมชมการแสดงพลุรักษ์โลกสุดตระการตาที่ทำจากข้าวเหนียวไทย นวัตกรรมการสร้างสรรค์จากญี่ปุ่น จำนวนกว่า 25,000 ดอก บนโค้งน้ำเจ้าพระยาระยะทาง 1,400 เมตร ที่จะส่องแสงเปล่งประกายในยามค่ำคืน

ประกอบด้วยพลุ 7 องก์ สื่อความหมายถึงความหวัง ความศรัทธา ความรุ่งเรือง และความสุข เพื่อเป็นการส่งต่อความหวังและกำลังใจจากประเทศไทยยังผู้คนทั่วโลก ให้ก้าวข้ามผ่านวิกฤตการณ์และเริ่มต้นศักราชใหม่ด้วยพลังใจที่เข้มแข็ง

องก์ที่ 1 – Great Hopes ความหวังอันยิ่งใหญ่ สว่างไสว โชติช่วง
องก์ที่ 2 – Believe in the Future ความเชื่อมั่น ความศรัทธา และความมุ่งมั่น
องก์ที่ 3 – Brilliant Life สุขภาพดีทั้งกายใจ ไร้โรคา
องก์ที่ 4 – Beautiful World การจรรโลงโลก ให้งดงามน่าอยู่
องก์ที่ 5 – Blossoming Prosperity ความอุดมสมบูรณ์ และพลุสีทอง สัญลักษณ์ของความรุ่งเรือง
องก์ที่ 6 – Be Together สามัคคี รวมพลัง สร้างสรรค์โลก
องก์ที่ 7 – Best Beginning จุดเริ่มต้นแห่งความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการข้อมูลไอคอนสยาม โทร. 1338

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo