Business

สยามพิวรรธน์ ผนึกแรบบิท เปิดตัวบัตร ‘VIZ Rabbit Card’ ดันสมาชิกเฉียด 9 แสนปีหน้า

สยามพิวรรธน์ ผนึกแรบบิท รีวอร์ดส เปิดตัวบัตร VIZ Rabbit Card หวังขยายฐานลูกค้าวัยรุ่น ตั้งเป้าสมาชิกบัตร VIZ เป็น 8.7 แสนปี 2564

นางสรัลธร อัศเวศน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ กลุ่มงานบริหารสมาชิก บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด ผู้บริหารกลุ่ม “วันสยาม” ได้แก่ สยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ และสยามดิสคัฟเวอรี่ และ ไอคอนสยาม เปิดเผยว่า สยามพิวรรธน์ ผนึกแรบบิท โดยบริษัท แรบบิท รีวอร์ดส จำกัด เจ้าของบัตร Rabbit Card และ Rabbit Rewards ในเครือ บีทีเอส จัดทำบัตร VIZ Rabbit Card ขึ้น

สยามพิวรรธน์ ผนึกแรบบิท

 

ความร่วมมือดังกล่าว เป็นไปตามกลยุทธ์ Collaboration to Win ในการผนึกกำลังร่วมกับพันธมิตร เพื่อมอบประสบการณ์ช้อปปิ้งเหนือระดับ สำหรับลูกค้าทุกคน โดยมุ่งสร้างความแปลกใหม่ และสร้างความแตกต่าง

ทั้งนี้ แรบบิท นับเป็นพันธมิตรไทยรายแรก ของสยามพิวรรธน์ และจากนี้ จะเดินหน้าผนึกความแข็งแกร่งกับพันธมิตรรายใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง จากปัจจุบัน ที่สยามพิวรรธน์ มีพันธมิตรทั้งในต่างประเทศ และอินเตอร์เนชั่นแนลแบรนด์ อยู่แล้วหลายราย

ขยายฐานลูกค้าวัยรุ่น

สำหรับการเปิดตัวบัตร VIZ Rabbit Card ครั้งนี้ นอกจากจะทำให้สามารถมอบสิทธิประโยชน์ที่มากขึ้น ให้แก่ลูกค้าสมาชิกบัตร VIZ แล้ว ยังสามารถช่วยให้สยามพิวรรธน์ โดย บัตร VIZ ขยายกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย โดยเฉพาะกลุ่มลูกค้าวัยรุ่น ซึ่งเป็นฐานสมาชิกหลักของบัตรแรบบิทได้อีกด้วย

ขณะที่ บัตรแรบบิทเอง ก็สามารถขยายฐานกลุ่มลูกค้าบัตร VIZ ได้เพิ่มขึ้นเช่นกัน จากปัจจุบันที่ บัตรแรบบิท มีสมาชิก Rabbit Rewards กว่า 5.1 ล้านสมาชิก

ทั้งนี้ จากความร่วมมือดังกล่าว ได้วางเป้าหมายเพิ่มจำนวนสมาชิก VIZ ซึ่งปัจจุบันมีอยู่แล้วกว่า 610,000 คน วันสยามและไอคอนสยาม โดยคาดว่าจะเพิ่มขึ้นอีก 100,000 คน รวมเป็นสมาชิก 710,000 คน ภายในปี 2563 และจะเพิ่มเป็นจำนวน 870,000 คน ภายในปี 2564

สยาม 1

นางสาวรัชนี แสนศิลป์ชัย กรรมการผู้จัดการ บริษัท บางกอก สมาร์ท การ์ด ซิสเทม ผู้บริหาร Rabbit Card กล่าวว่า ครั้งนี้ นับเป็นครั้งแรก ที่บัตรแรบบิท ได้จับมือกับผู้นำด้านธุรกิจรีเทล และศูนย์การค้าวันสยาม และไอคอนสยาม ที่เป็นเดสติเนชั่นหลักของนักท่องเที่ยว ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ

นอกจากนี้ บัตร VIZ Rabbit ยังได้รับเกียรติจากศิลปินระดับโลก ในการการวาดลวดลายสุดพิเศษ ลงบนบัตร ซึ่งจะทำให้ผู้ถือบัตร VIZ Rabbit ทุกใบมั่นใจได้ว่าจะได้รับสิทธิพิเศษต่าง ๆ โดยสามารถใช้จ่ายค่าเดินทางรถไฟฟ้าบีทีเอส จ่ายค่าเดินทางขนส่งสาธารณะอื่น ๆ รวมถึงใช้จ่ายซื้อสินค้า/บริการ ที่ร้านค้าชั้นนำต่าง ๆ ที่มีอยู่ทั่วประเทศรวมถึงในกลุ่มศูนย์การค้า วันสยามวันและไอคอนสยามอีกด้วย

“ที่พิเศษต่างจากบัตรแรบบิท ใบอื่นๆ คือ เมื่อใช้บัตร VIZ Rabbit จ่ายค่าอาหาร/เครื่องดื่ม หรือสินค้าต่างๆ ที่รับชำระด้วยบัตรแรบบิทนั้น ก็จะได้รับคะแนนจากแรบบิท รีวอร์ดส x2 ทันที เพียงแค่นำบัตร VIZ Rabbit นี้ ไปลงทะเบียนเป็นสมาชิกแรบบิทรีวอร์สดก่อนการใช้งาน”นางสาวรัชนี กล่าว

ขณะเดียวกัน ในโอกาสร่วมมือกันครั้งนี้ บัตร VIZ Rabbit Card ได้มอบโปรโมชั่นจัดเต็ม เพื่อมอบความสุขให้ลูกค้าได้จับจ่ายและรับสิทธิประโยชน์เพิ่มขึ้น โดยขยายเวลารับคะแนนสะสม Rabbit Rewards ถึง 100 คะแนน เพียงสมัครและผูกสมาชิก VIZ และ Rabbit Rewards เข้าด้วยกัน

พร้อมทั้งมอบคะแนนสะสม VIZ Points สูงสุด x 10 สำหรับสมาชิก VIZ ที่ผูกบัญชีและมียอดใช้จ่าย 5,000 บาทแรกเมื่อช้อปในร้านค้าที่ร่วมรายการในสยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ สยามดิฟคัฟเวอรี่ และไอคอนสยามในช่วงเดือนธันวาคม

312012

รับคะแนนสะสม 2 ต่อ

พร้อมกันนี้ เมื่อจับจ่ายในร้านค้าชั้นนำ ภายในศูนย์การค้ากลุ่มวันสยาม ทั้งสยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ และสยามดิสคัฟเวอรี่ ที่ร่วมรายการกับบัตร VIZ ทุกการจับจ่ายมูลค่า 50 บาท จะได้รับ VIZ Point 1 คะแนน และยังได้รับ Rabbit Rewards Point 3 คะแนนอีกด้วย

ผู้ที่เป็นลูกค้าของทั้ง 2 บัตรสมาชิก จึงเสมือนได้รับคะแนนสะสมพิเศษ 2 ต่อ สามารถนำคะแนนที่สะสมของแต่บัตรสมาชิกไปแลกเป็นของรางวัลที่มีให้เลือกหลากหลายของทั้งสองโปรแกรม

ขณะที่ นายกวีวัฒน์ สินเจริญ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ กลุ่มงานบริหารสมาชิก บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด กล่าวเสริมว่า ได้เชิญศิลปิน นักออกแบบร่วมสมัยระดับโลก ริคาร์โด คาโวโล (Ricardo Cavolo) ผู้สร้างสรรค์ผลงานร่วมกับแบรนด์ดังระดับเวิลด์คลาส มาออกแบบลวดลายบัตร 3 ลาย และอีกหนึ่งลวดลายเป็นแพกเกจสำหรับซองใส่บัตร และกระเป๋าผ้า Tote Bag

สำหรับบัตร VIZ Rabbit Card ลิมิเต็ด อิดิชั่นนี้ เปิดจำหน่ายแล้ววันนี้ – 30 ธันวาคม 2563 มีให้เลือกสองแพ็กเกจ ในราคา 399 บาท รับฟรี คูปองส่วนลดร้านค้าที่ร่วมรายการมูลค่า 2,000 บาท หรือแพ็กเกจ 599 บาท รับฟรี กระเป๋าผ้า Tote Bag ดีไซน์พิเศษจากริคาร์โด คาโวโล และฟรีคูปองส่วนลดร้านค้าที่ร่วมรายการมูลค่ากว่า 4,000 บาท

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo