Sport

พี่คือแบบอย่างที่ดี! ชนาธิป-ธีราทร ยันใส่เต็มที่เพื่อ ‘สินทวีชัย’

chanathip 1
ภาพจาก : FA Thailand

ทัพ “ช้างศึก” ฟุตบอลชายทีมชาติไทย ลงทำการฝึกซ้อมครั้งแรก ที่สนามกีฬากลางจังหวัดสุพรรณบุรี หลังเดินทางกลับมาจาก ฮ่องกง เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตร ระดับ International “A” Match ที่จะพบกับ ตรินิแดด แอนด์ โตเบโก โดยการฝึกซ้อมครั้งนี้ เน้นไปที่การฟื้นฟูร่างกาย โดยใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง

ธีราทร บุญมาทัน แบ็คซ้ายของทีม กล่าวว่า “สำหรับผม พี่ตี๋ (สินทวีชัย หทัยรัตนกุล) เป็นนักฟุตบอลที่มีความมืออาชีพสูง และเป็นตัวอย่างที่ดี ก็อยากให้น้องๆเยาวชน ดูพี่เขาเป็นตัวอย่าง”

“ถ้าได้ลงเกมนี้ก็จะทำเต็มที่แน่นอนสำหรับเกมนี้ ผมว่าพี่ตี๋ ทุกคนรักในความมืออาชีพของเขา รวมถึงนิสัยใจคอต่างๆ ความเป็นผู้นำ ดูแลน้องๆในทุกเรื่อง”

ด้าน ชนาธิป สรงกระสินธ์ จอมทัพตัวเก่ง กล่าวเสริมว่า “ทุกการติดทีมชาติ มันคือความภูมิใจที่ได้กลับมาเล่น ผมว่าในทุกเกมในนามทีมชาติต่างเป็นเกมที่สำคัญ เพราะทีมชาติเราแพ้ไม่ได้ เกมนี้เป็นเกมสำคัญสำหรับทุกคน และพี่ตี๋ เพราะเป็นแมตช์อำลาพี่ตี๋ด้วย”

“อยากให้แฟนบอลชาวไทย แม้สนามจะไกลหน่อย ถ้ามาจะไม่เสียค่าน้ำมัน อาจจะเสียแค่ค่าตั๋ว ฝากเชิญชวนแฟนบอลทุกคนด้วยนะครับ อยู่ใกล้ก็อยากให้มาให้กำลังใจแฟนบอลชาวไทย และพี่ตี๋ด้วยนะครับ”

ทีมชาติไทย จะทำการแข่งขันฟุตบอล International “A” Match พบกับ ตรินิแดด แอนด์ โตเบโก ในวันที่ 14 ตุลาคม 2561 เวลา 18.00 น. ที่ สนามกีฬากลาง จังหวัดสุพรรณบุรี จำหน่ายบัตรที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ http://bit.ly/Thelastsave ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐทีวี

Avatar photo