Entertainment

ป๊อป นิธิ โพสต์ซึ้ง อวยพรวันเกิด เป้ย ปีที่ผ่านมา เหนื่อยและหนัก เมย์ ยังคอมเมนต์

เป็นวันเกิดอายุครบ 41 ปีของนักแสดงสาว เป้ย ปานวาด ที่อบอุ่นและชื่นมื่นเป็นอย่างมาก เพราะนอกจากจะถูกแก๊งเพื่อน ๆ รวมตัวเซอร์ไพร์สจนน้ำตาซึม ด้วยความประทับใจไปแล้ว ทางด้านสามีสุดที่รักอย่าง ป๊อป นิธิ ก็ไม่ทำให้ผิดหวัง หอบกุหลาบสีแดงช่อโตมามอบให้กลางงานปาร์ตี้วันเกิดในช่วงกลางคืน พร้อมหอมแก้มฟอดใหญ่ และโพสต์อินสตาแกรม อวยพรวันเกิดให้กับภรรยาคู่ชีวิตว่า

5 ป๊อป นิธิ เป้ย 9

“Happy birthday นะคะที่รัก @ppanward ปีที่ผ่านมาเป็นปีที่เราสองคนน่าจะเหนื่อยและหนักกันมากในหลาย ๆ เรื่อง แต่ในเรื่องราวที่ไม่ดีก็จะมีโอกาสดี ๆ ให้เราได้เรียนรู้เสมอ อย่างน้อยเราก็ได้เรียนรู้ว่าเรารักกันมากแค่ไหน ที่รักน่าจะรู้ว่าเขาอาจจะไม่ใช่คนโรแมนติก เขาไม่ใช่คนพูดเก่ง ไม่ชอบแสดงความรู้สึก โดยเฉพาะเรื่องความทุกข์ เรื่องงาน เรื่องเครียด ๆ ต่าง ๆ ก็มักจะเก็บไว้คนเดียว เพราะไม่อยากเอาเรื่องไม่แฮปปี้มาฝากคนในบ้าน”

“ขอโทษสำหรับทุก ๆ เรื่องและขอบคุณที่อยู่ข้าง ๆ กันไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น ขอบคุณที่เป็นทั้งภรรยาและแม่ที่ดีที่สุดของลูก ๆ อยากให้รู้ว่าในความนิ่งๆของเค้า เขารักที่รักมาก ๆ นะคะ ในวันเกิดปีนี้ขอให้ที่รักมีความสุขมาก ๆ สัญญาว่าจะพยายามทำให้มีความสุขมากที่สุดเท่าที่จะทำได้ สุขภาพแข็งแรง (ดูแลสุขภาพเยอะ ๆ หน่อย) สมหวังในทุก ๆ สิ่งที่ปรารถนานะคะ รักนะครับ I’m not the best but I love you the most สุขสันต์วันเกิดนะคะ”

ซึ่งงานนี้ ก็มีเพื่อนพ้องในวงการ รวมถึงแฟนคลับเข้ามาร่วมอวยพรวันเกิดให้กับ สาวเป้ย กันอย่างเนืองแน่น พร้อมกับชื่นชม หนุ่มป๊อป ว่าพูดไม่ค่อยเก่ง​ แต่เขียนเก่งมาก เท่านี้ก็โรแมนติดที่สุดแล้ว ขณะที่เพื่อนสนิทของภรรยาอย่างสาว เมย์ พิชญ์นาฏ ก็ได้เข้ามาบอกว่า “ฝากเป้ยด้วยน้าาาาา”

5 ป๊อป นิธิ เป้ย 8 5 ป๊อป นิธิ เป้ย 7

5 ป๊อป นิธิ เป้ย 15

5 ป๊อป นิธิ เป้ย 4

5 ป๊อป นิธิ เป้ย 3

5 ป๊อป นิธิ เป้ย 2

5 ป๊อป นิธิ เป้ย 6

5 ป๊อป นิธิ เป้ย 5

5 ป๊อป นิธิ เป้ย 14

5 ป๊อป นิธิ เป้ย 13

5 ป๊อป นิธิ เป้ย 12

5 ป๊อป นิธิ เป้ย 11

5 ป๊อป นิธิ เป้ย 10

 

View this post on Instagram

 

A post shared by Panward Hemmanee (@ppanward)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

Avatar photo