Entertainment

เป้ย ปานวาด ปล่อยโฮสุดซึ้ง! ลั่น เซอร์ไพรส์ที่สุดในชีวิต – อวดความพิเศษของเค้กวันเกิด

ทำเอาคุณแม่ลูกสองคนสวย เป้ย ปานวาด ถึงกับหลั่งน้ำตาด้วยความซึ้งใจ หลังถูกแก๊งเพื่อน ๆ รวมตัวเซอร์ไพร์สวันเกิดอายุครบ 41 ปี (28 ธ.ค.) โดย สาวเป้ย ได้ออกมาโพสต์คลิปวินาทีถูกเซอร์ไพร์สที่ทำให้เจ้าตัวถึงกับยืนอึ้ง พูดไม่ออกอยู่พักหนึ่ง ก่อนจะน้ำตาซึมด้วยความประทับใจ ลงในอินสตาแกรม @ppanward พร้อมเผยถึงความรู้สึกว่า “เซอร์ไพรส์ที่สุดในชีวิตก็คือครั้งนี้…ขอบคุณเพื่อน ๆ ทุกคนมาก ๆ นะคะ”

11 เป้ย ปานวาด 24

ก่อนจะเผยอีกว่า “คิดว่าตัวเองเป็นคนที่โชคดีมาก…ขอบคุณเพื่อน ๆ ทุก ๆ คนจริง ๆ”

11 เป้ย ปานวาด 23

นอกจากนี้ สาวเป้ย ยังได้เผยถึงเค้กวันเกิดที่เธอบอกว่า ถูกใจที่สุดในชีวิตด้วยว่า “ที่สุดของที่สุดต้องยอมให้เพื่อนโอ นอกจากโอจะเป็นทั้งแม่งานทำทุก ๆ อย่างเป็นตัวตั้งตัวตีทั้งหมดแล้ว ยังออกแบบเค้กได้ถูกใจที่สุด เป้ยอยากจะบอกโอว่า มันเป็นเค้กที่ถูกใจที่สุดในชีวิตเป้ยเลย ใด ๆ มากกว่าความสวยสิ่งที่สำคัญคือความตั้งใจที่โอทำให้ โอบอกเป้ยว่า “รู้ว่าชอบสกีและเห็นว่าปีนี้ไม่ได้ไปสกี เลยทำเค้กสกีให้”

11 เป้ย ปานวาด 22

ความน่ารักพิเศษก็คือในเค้กมีกันทั้ง 4 คน เป้ย ป๊อป โปรด และปาลิน โอบอกอีกว่าเห็นมั้ยปาลินได้ไปสกีด้วยแล้ว ขอบคุณโอมาก ๆ เลยนะ เพราะเป้ยไม่เคยบอกใครเลยว่า การได้ไปสกีเป็นที่ ๆ ทำให้เป้ยมีความสุขที่สุด เป้ยชอบและตั้งใจอยากจะทำมันให้ได้ที่สุด เพราะว่าสกิลการเล่นกีฬาของเป้ยติดลบมาก แต่สกีเป็นกีฬาที่เป้ยพยายามตัดความกลัวทุกอย่างออกไป ซึ่งมันยากมากสำหรับเป้ย เพียงเพื่ออยากจะได้สกีพร้อมลูก ไปอยู่ในจุดวิวที่สวย ๆ ได้ถ่ายรูปพร้อมเพื่อน ๆ

11 เป้ย ปานวาด 21

ถึงวันนี้อาจจะได้แค่ถูไถ แต่ในเค้ก โอก็ทำให้เป้ยได้ไปอยู่จุดสูงสุดคือสีดำ ขอบคุณโอมาก ๆ ที่ใส่ใจรายละเอียด ที่สำคัญโอยังรู้อีกว่าเป้ยชอบเสื้อสกีตัวนี้ที่สุด เลยเลือกชุดนี้มาทำให้ ต้องยอมใจเค้าจริง ๆ และขอบคุณพี่ปอ จิ๋ว ที่ช่วยกันออกแบบเค้ก สักวันนึงเป้ยจะขึ้นไปเล่นสีดำเหมือนพวกพี่ให้ได้นะคะ ปกติเป้ยเป็นคนทานแต่เค้กกาแฟ โอรู้มั้ยว่าเค้กก้อนนี้เป้ยทานเยอะมากและมันก็อร่อยที่สุดในโลกเพราะมันมาจากเพื่อนที่ชื่อโอ ขอบคุณมาก ๆ นะเพื่อน รัก รัก และรักที่สุด”

11 เป้ย ปานวาด 20

11 เป้ย ปานวาด 19

11 เป้ย ปานวาด 18

11 เป้ย ปานวาด 17

11 เป้ย ปานวาด 16

11 เป้ย ปานวาด 15

11 เป้ย ปานวาด 14

11 เป้ย ปานวาด 10

11 เป้ย ปานวาด 8

11 เป้ย ปานวาด 7

11 เป้ย ปานวาด 6

11 เป้ย ปานวาด 13

11 เป้ย ปานวาด 12

11 เป้ย ปานวาด 11

11 เป้ย ปานวาด 5

11 เป้ย ปานวาด 4

11 เป้ย ปานวาด 3

11 เป้ย ปานวาด 2

11 เป้ย ปานวาด 9

 

View this post on Instagram

 

A post shared by Panward Hemmanee (@ppanward)

 

View this post on Instagram

 

A post shared by Panward Hemmanee (@ppanward)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo