Entertainment

ดราม่าเฉย!? เวียร์ โพสต์หวานถึง เบลล่า แต่เจอคอมเมนต์เดือด โยงเป็นคู่รักเลิกกันเงียบๆ

เป็นโพสต์ที่หวานจนน้ำตาลขึ้น แต่ไม่วายเกิดประเด็นดราม่า หลังพระเอกหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ สาดความหวานด้วยรูปคู่หวานใจอย่างนางเอกสาว เบลล่า ราณี พร้อมเผยถึงช่วงปีที่กำลังจะผ่านไปว่า “ขออยู่ใกล้ ๆ ในทุก ๆ ความรู้สึก ปีนี้ผ่านไปไวเหมือนกัน แต่ก็ได้ทำอะไรหลายอย่างนะ เป็นอีกปีที่มีความทรงจำดี ๆ มากมาย ขอบคุณ @bellacampen ที่คอยสนับสนุนความเป็นลุงดื้อ ๆ มาตลอดเลย ปีหน้ามีอะไรให้ได้ทำอีกเยอะมาก ๆ สู้ไปด้วยกันนะครับผม”

7 เวียร์ เบลล่า 6

แต่อยู่ๆ โพสต์ดังกล่าว ก็มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์โยง เวียร์-เบลล่า เป็นคู่รักดาราที่เลิกกันเงียบๆ ตามที่เพจบันเทิงชื่อดังเพจหนึ่งเมาท์มอยเอาไว้ก่อนหน้านี้ งานนี้ทำเอาแฟน ๆ ของทั้งคู่เข้ามาฉะกันเดือด อาทิ ใครบอกข่าวลือ พี่เวียร์กับพี่เบลล่าเลิกกัน น่าตบพวกติ่งเรือผีจริงๆ ปั่นเก่ง #มาดูสิรักกันมากจะตาย, ภาพใหม่ใช่มั้ยคะ จะได้ลบข่าวลือ เชียร์คูนี้ค่ะ,

หวานขนาดนี้คงไม่ใช่คู่นี้แล้วอีกหน่อยคู่นี้แต่งแน่นวน, เราว่าไม่ใช่ข่าวลือแต่เรือผีจอมมโนใช้หลอกตัวเองมากกว่าค่ะ, มีข่าวดาราแอบเลิกกัน พวกติ่งผีมันบอกเป็น ว บล แต่จริง ๆ ไม่ใช่ มันปั่นค่ะ

7 เวียร์ เบลล่า 5 7 เวียร์ เบลล่า 2 7 เวียร์ เบลล่า 9 7 เวียร์ เบลล่า 4 7 เวียร์ เบลล่า 8 7 เวียร์ เบลล่า 3 7 เวียร์ เบลล่า 7

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo