Entertainment

แอน เมีย ชาคริต โชว์ซีนหวานจุ๊บสามี พร้อมตอบคำถามชาวเน็ต กำลังจะมีน้อง?

แม้ลูกหนึ่ง แต่ยังคงหาเวลาเติมความหวานกันอยู่เรื่อย ๆ สำหรับคู่ของพระเอกดัง “ชาคริต แย้มนาม” กับภรรยาคนสวย “แอน ภัททิรา” ที่ล่าสุด ได้ยกครอบครัว พาลูกชายสุดที่รัก น้องโพธิ์ ไปเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจช่วงท้ายปีที่จังหวัดเชียงราย พร้อมแชะภาพสวย ๆ มาฝากให้แฟน ๆ ได้ดูกันไปด้วย

10 แอน เมีย ชาคริต 13

ซึ่งนอกจากภาพครอบครัวพ่อแม่ลูกที่อยู่ท่ามกลางวิวธรรมชาติสวย ๆ อย่าง ไร่ชา ไร่ดอกไม้แล้ว ด้าน พ่อคริต-แม่แอน ก็ไม่ลืมที่จะเติมความหวานให้แก่กัน ด้วยการแชะรูปคู่สุดสวีท บอกเลยว่าแต่ละภาพหวานหยด จนนึกว่าเป็นคู่รักข่าวใหม่ปลามัน ซึ่งแอนได้อวดโมเมนต์สุดสวีทนี้ลงในอินสตาแกรม พร้อมเขียนข้อความเอาไว้ว่า

“เซ็ทรูปคู่ก็มีนะ..คิดถึงอากาศดี ๆ ในทุ่งกว้าง ๆ สู้ ๆ นะพ่อ ทำงานอีกไม่กี่วัน รักษาสุขภาพกันนะคะทุกคน ไม่ใช่รูป pre wedding แต่ทุกวันคือวัน wedding”

10 แอน เมีย ชาคริต 6

แต่ทั้งนี้ เซ็ทรูปคู่สุดสวีทของทั้งคู่ ดันมีอยู่ภาพหนึ่งที่ ชาคริต วางมือไว้บนช่วงท้องของ สาวแอน จนทำให้ชาวเน็ตแอบสงสัย เข้ามาคอมเมนต์ทักว่า “ดูเหมือนแม่จะมีน้องให้น้องโพธิ์รึป่าว หรือเป็นเพราะชุด” ซึ่ง สาวแอน ก็ไม่ปล่อยให้สงสัยนาน เจ้าตัวได้ตอบกลับทันทีว่า “555 แม่แค่อวบค่า” พร้อมกับบอกว่า ร่วมด้วยช่วยกันอธิษฐาน ให้น้องมาหาแม่ไว ๆ นะคะ

10 แอน เมีย ชาคริต 2

10 แอน เมีย ชาคริต 14

10 แอน เมีย ชาคริต 5

10 แอน เมีย ชาคริต 16

10 แอน เมีย ชาคริต 4

10 แอน เมีย ชาคริต 15

10 แอน เมีย ชาคริต 8

10 แอน เมีย ชาคริต 3

10 แอน เมีย ชาคริต 17

10 แอน เมีย ชาคริต 12

10 แอน เมีย ชาคริต 11

10 แอน เมีย ชาคริต 10

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo