Entertainment

ใหม่ สุคนธวา โพสต์ภาพเปิดเต้าให้นมลูก แฟนๆ เห็นแล้วอดห่วงไม่ได้

เป็นอีกหนึ่งคุณแม่ป้ายแดงที่สตรองสุดๆ สำหรับดาราสาว ใหม่ สุคนธวา เกิดนิมิตร ที่นับตั้งแต่ให้กำเนิดทายาทคนแรก น้องชิณะ ลูกชายสุดที่รัก เมื่อช่วงเดือนพฤศจิกายน ที่ผ่านมา เจ้าตัวก็มักจะอัปเดตชีวิตประจำวัน รวมถึงความน่ารักของลูกชายให้แฟนๆ ได้ติดตามกันเป็นประจำ แถมเจ้าตัวยังทำหน้าที่เป็นคุณแม่เต็มตัว เลี้ยงลูกด้วยตัวเองโดยไม่ได้จ้างพี่เลี้ยงอีกด้วย

7 ใหม่ สุคนธวา 7 1

ล่าสุด คุณแม่ใหม่ ก็ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม @maisukhon เผยภาพขณะให้นมลูกชาย พร้อมกับเล่าถึงความทุ่มเทของคนเป็นแม่ ที่ทำได้ทุกอย่างเพื่อลูกว่า “นอกจากแม่ๆ จะอุ้มลูกเข้าเต้าไปแล้วกินข้าวไปด้วยได้ ก็ยังเข้าเต้าและซักผ้าไปด้วยได้ ก็ยังเข้าเต้าและขี้ไปด้วยได้ ก็ยังเข้าเต้าและตอบลูกค้าขายของไปด้วยได้ ก็ยังเข้าเต้าและสวดมนต์ไปด้วยได้ ก็ยังเข้าเต้าและอุ่นไมโครเวฟได้ ก็ยังเข้าเต้าและพิมพ์รายชื่อลูกค้าเพื่อส่งของไปด้วยได้”

“และในวันนี้แม่ๆ ก็ค้นพบอีก1อย่างคือ เข้าเต้าไปด้วยแม่ๆ พับผ้าไปด้วยได้ (ทุกอย่างมือเดียวจริงๆ) คนเป็นแม่ทำได้ทุกอย่างเพื่อลูกจริงๆ ความเสียสละที่ยิ่งใหญ่และงดงาม @shina_sipun”

7 ใหม่ สุคนธวา 9 แก้

แต่งานนี้ นอกจากจะมีแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมในความทุ่มเทของคนเป็นแม่แล้ว หลายคนที่ได้เห็นภาพนี้ของ สาวใหม่ ซึ่งถ่ายขณะให้ น้องชิณะ เข้าเต้า ต่างก็อดเป็นห่วงไม่ได้เช่นกัน เข้ามาแนะนำให้เจ้าตัวเซฟตัวเอง ด้วยการใช้ผ้าหรือเสื้อคลุมสำหรับให้นม เพราะกังวลว่าอาจมีคนไม่หวังดีนำรูปไปใช้ในทางที่เสียหายได้

7 ใหม่ สุคนธวา 2 1

7 ใหม่ สุคนธวา 4 1

7 ใหม่ สุคนธวา 5 1

7 ใหม่ สุคนธวา 6 1

7 ใหม่ สุคนธวา 3 1

 

View this post on Instagram

 

A post shared by maisukhon (@maisukhon)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo