Entertainment

ชาวเน็ตจับผิด! เจนี่ แหวนเพชรวงล่าสุด ไม่ใช่แหวนแต่งงาน?

เพจบันเทิงชื่อดัง บันเทิงหน้าตุ๊ด เผยภาพคอมเมนต์จับผิดของเหล่าชาวเน็ต หลังนางเอกสาวซุป’ตาร์คุณแม่ลูกหนึ่ง เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร ภรรยาคนสวยของ มิกกี้ นนท์ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร ออกมาโพสต์คลิปวันชิลๆ เปลือยหน้าสดไปทานอาหาร แต่กลับถูกแหวนเพชรเม็ดเป้งบนนิ้วนางข้างซ้ายที่วิบวับแยงตาแย่งซีน

2 เจนี่ 6

ซึ่งขณะเดียวกัน ก็มีชาวเน็ตบางส่วนจับสังเกตได้ว่า แหวนเพชรวงนี้ไม่ใช่แหวนแต่งงานของเธอ อาทิ เพชรประกบเปล่าคะวันแต่งไม่ใช่วงนี้ ได้แหวนเกลี้ยงกับแหวนนามสกุล นางคฃอายไปหาใหญ่ๆ มาใส่, เปลี่ยนแหวนบ่อยจัง แต่ที่แน่ๆ วันแต่งกับตอนผันางขอแต่งงานไม่ใช่วงนี้ เป็นเราเราก็หามาใส่ใหม่ จะจริงจะปลอมไม่มีคนรู้ ขอใหญ่ไว้ก่อน, ไม่ใช่แหวนแต่งงานนางหนิคะ ไม่เคยเห็นใส่แหวนแต่งงานเลย ตอนแต่งเห็นนางได้ตั้ง 4 วงนะ ที่ไฮโซมิกให้แหวนประจำตระกูลด้วยค่ะ

2 เจนี่ 2

ภายหลังจากเพจดังได้โพสต์ภาพคอมเมนต์ดังกล่าว ก็มีชาวเน็ตจำนวนไม่น้อยเข้ามาแสดงความคิดเห็น ออกโรงโต้กลับแทนสาวเจนี่ โดยบอกว่า ถ้ามีเงิน จะมีแหวนกี่วงก็ได้ แล้วเอาจริงๆ แหวนแต่งงานไม่จำเป็นต้องใส่ตลอดนะ ให้เค้าถอดใส่วงอื่นบ้างก็ดีค่า, เราเป็นคนนึงที่มีแหวนหลายวง ถ้าวงไหนชอบมาก รักมากเป็นพิเศษ เราจะเลือกไซส์สำหรับใส่นิ้วนางซ้าย มันไม่ได้เกี่ยวว่าใช่แหวนแต่งงานไหม วงเดียวกันหรือไม่ แต่มันอยู่ที่ เราต้องการแสดงออกและให้เกียรติแฟนเรา ว่าเรามีสามีแล้ว, มือขวา กล้องหน้ารึเปล่า แอบคิด แต่ถ้าเป็นเรา เราก็คงไม่เอาแหวนตระกูล มาใส่เล่นในชีวิตประจำวันนะ

2 เจนี่ 10 2 เจนี่ 9 2 เจนี่ 8 2 เจนี่ 7

9 ดีเจบอย นานา ฟาดกลับ คนบูลลี่ลูกสาว เจนี่ 9

2 เจนี่ 1

2 เจนี่ 3

2 เจนี่ 5

8 แจนนิสเจนี่ 9

1 มิกกี้เจนี่ 1

1 มิกกี้เจนี่ 11

1 มิกกี้เจนี่ 13

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo