PR News

เซ็นกรุ๊ป ส่งแบรนด์น้องใหม่ ‘อากะ ชาบู’ ลุยตลาดบุฟเฟ่ต์ชาบู ‘อิ่มไม่อั้น’

เซ็นกรุ๊ป ลุยร้านอาหารบุฟเฟต์ ปั้นแบรนด์ “อากะ ชาบู”รับเทรนด์ตลาดโต จัดโปรแรงเริ่มต้น 299+ บาทต่อคน จากปกติคนละ 339+ บาท

นายบุญยง ตันสกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เซ็น คอร์ปอเรชั่น กรุ๊ปจำกัด (มหาชน) หรือ ZEN ผู้ประกอบธุรกิจบริการอาหาร (Food Services) เปิดเผยว่า บริษัทได้ต่อยอดความสำเร็จแบรนด์ “อากะ” ซึ่งเป็นร้านอาหารบุฟเฟ่ต์ปิ้งย่าง สไตล์ญี่ปุ่น ที่เปิดบริการมาแล้วกว่า 13 ปี ปัจจุบันมีร้านเปิดบริการรวม 24 สาขา สู่การให้บริการรูปแบบใหม่กับ “อากะ ชาบู” (AKA SHABU) บุปเฟ่ต์ชาบูที่ให้ลูกค้าอิ่มได้ไม่อั้น

บุญยง ตันสกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร

ทั้งนี้ เนื่องจากพบว่า ภาพรวมอาหารประเภทชาบูในปี 2564 มีมูลค่าตลาดของธุรกิจชาบู สูงถึงกว่า 15,000 ล้านบาท และมีการเติบโตขึ้นเรื่อย ๆ อีกทั้งยังเชื่อมั่นในแบรนด์ อากะ ที่มีฐานลูกค้าที่แข็งแกร่ง ในด้านของบุฟเฟ่ต์

พร้อมกันนี้บริษัทได้วางเป้าหมาย จะเป็นผู้นำในเรื่องบุฟเฟต์ ทั้งปิ้งย่าง และชาบู ภายใน 3 ปี โดยการขยายแบรนด์ อากะ ชาบู ครั้งนี้ ยังส่งผลให้บริษัทมีโมเดลทางธุรกิจ ครบทั้งปิ้งย่าง และชาบูด้วย

นอกจากนี้ “อากะ ชาบู” ยังได้้พัฒนาขึ้น เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า ที่ชื่นชอบ หรือต้องการสัมผัสรสชาติอาหารแบบ บุฟเฟ่ต์ชาบู ในสไตล์ญี่ปุ่น ลูกค้าสามารถรับประทานอาหารได้แบบไม่อั้น

จุดเด่นของ อากะ ชาบู อยู่ที่การคัดสรรวัตถุดิบหลากหลาย ที่มีคุณภาพให้ลูกค้าเลือกรับประทานเอง โดยไม่ต้องรอเสิร์ฟ พร้อมจัดเตรียมเนื้อสัตว์ และอาหารซีฟู้ด พร้อมเสิร์ฟ เพื่อคงคุณภาพอาหารสดใหม่ และหม้อชาบูสำหรับลูกค้าแต่ละราย เสิร์ฟพร้อมน้ำซุปที่เลือกได้ 2 รสชาติ

AKA SHABU 1

ปัจจุบัน อากะ ชาบู เปิดบริการแห่งแรกแล้วภายในร้านอากะ สาขาเซ็นทรัล บางนา ชั้น 2 โดยได้รับการตอบรับที่ดีมากจากลูกค้าที่ชื่นชอบอาหารชาบูสไตล์ญี่ปุ่น ในปีหน้าคาดว่าจะเปิดให้บริการเพิ่มขึ้นอีก 4 แห่ง และจะขยายสาขาอย่างต่อเนื่อง เพื่อขยายฐานลูกค้าและผลักดันการเติบโต

ในช่วงเปิดสาขาแรก ได้จัดโปรโมชั่นเซ็ตบุฟเฟ่ต์ 3 รูปแบบ ได้แก่ เซ็ตที่ 1 บุฟเฟ่ต์ Meat Lover Buffet ลดจากราคา 339+ บาทต่อคน เหลือ 299+ บาท ตั้งแต่วันที่ 10 ธันวาคม 2563 – 31 ธันวาคม 2563 เซ็ตที่ 2 บุฟเฟ่ต์ Regular Buffet ราคา 439+ บาทต่อคน และเซ็ตที่ 3 Premium Buffet 549+ บาทต่อคน

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo