Entertainment

อดไม่ได้! ณเดชน์ คันปากยิบๆ แซว หมาก-คิม – ถูกโฟกัสถือถุงเต้นก้มต่ำ เฉลยข้างในใส่อะไร?

เรียกว่านานๆ ทีจะได้เห็นคู่รักซุป’ตาร์ขวัญใจมหาชนอย่างคู่ของ ป๊อก-มาร์กี้, ญาญ่า-ณเดชน์ และ หมาก-คิมเบอร์ลี่ มีโอกาสรวมตัวกันแบบครบคู่สักที งานนี้ 3 คู่รักเพื่อนซี้จึงถือโอกาสชักชวนกันมาโชว์สเต็ปแดนซ์เพลง ก้มต่ำ หลังจากที่ได้มีโอกาสนัดทานข้าวกันหลังเสร็จภารกิจแจกลายเซ็นปฏิทินของช่อง 3 ซึ่งในคลิปนอกจากซุป’ตาร์แต่ละคนใส่เต็มจัดหนัก โชว์ลีลาโยกย้ายส่ายสะโพกสุดพลิ้ว จนถูกใจแฟนๆ แล้ว หลายคนยังโฟกัสไปยังถุงพลาสติกที่ ณเดชน์ ถืออีกด้วย

2 ณเดชน์ 1

งานนี้ ณเดชน์ ก็ได้ออกมาเฉลยแล้วว่า “คือเรากินข้าวกันไม่หมดครับ เชฟก็เลยใส่ใบเหมือนจะเป็นใบญี่ปุ่นอะไรสักอย่างแล้วใส่ถุงให้เรากลับบ้าน คือทุกคนก็มีแหละ แต่เราขอถือถุงนะ ไม่อย่างนั้นเดี๋ยวคนโฟกัสที่รองเท้าแตะ (หัวเราะ)”

ส่วนเรื่องที่ไปแซวคู่ หมาก-คิม กลางไอจี ณเดชน์ ก็บอกว่า “อ๋อ ก็หมั่นไส้ตามประสาเพื่อนกัน เห็นแล้วก็อิจฉา เขาก็น่ารักดีครับ น่ารักกันอยู่แล้ว ก็อบอุ่น ก็แซวๆ กันเฉยๆ ไม่มีอะไรครับ”

“รูปล่าสุดที่เราถ่ายคู่กับ ญาญ่า อันนั้นงานปฏิทินช่อง 3 เฉยๆ ครับ ก็เลยลงรูปโปรโมทให้เขา ไม่ได้ลงรูปบลัฟเลย เราต่างคงไม่มีอารมณ์ที่จะบลัฟกันไปกันมาหรอกครับ ก็ลงรูปไปตามธรรมชาติแหละ แต่พอเห็นของเพื่อนก็อดไม่ได้เพราะมันคันปากยิบๆ อยากจะแซวครับ คือเราก็ฟอลโลว์พี่หมากอยู่แล้ว พอเห็นก็เลยแซวหน่อยแล้วกัน ทนไม่ไหวครับ เลื่อนผ่านไปแล้วสักพักหนึ่ง แต่ก็เลื่อนกลับมาอีกเอาซะหน่อยแล้วกัน คอมเมนต์ซะหน่อย (หัวเราะ)”

“ถามว่าเขามีแซวคู่เราบ้างมั้ย ก็มีเรื่อยๆ นะครับเป็นปกติ อาจจะไม่ได้เห็นในคอมเมนต์ เพราะอันไหนแซงหนักหน่อยก็จะไดเรกต์เมสเสจมา เราก็ด่ากันกลับครับ (หัวเราะ)”

2 ณเดชน์ 4 2 ณเดชน์ 2

2 ณเดชน์ 3

2 ณเดชน์ 2

 

View this post on Instagram

 

A post shared by Pok Chirathivat (@pokmindset)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo