Entertainment

เปิดตัวแฟนคนแรก หนุ่ม กรรชัย เผยเหตุเลิกกันสุดพีค จำได้คาตาจนวันตาย

เรียกว่าโดนจัดชุดใหญ่จริงๆ สำหรับพิธีกรชื่อดัง “หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย” ที่ล่าสุด (1 ธ.ค.) มาออกรายการ แฉ ทางช่อง GMM25 ของน้องรัก “มดดำ คชาภา ตันเจริญ” ก่อนจะถูกขุดวีรกรรมความเจ้าชู้หนักในอดีตออกมาแฉ ทั้งเคยถูกนางเอกยันหน้าติดกระจกรถ หรือนอนอยู่ดีๆ นางเอกจะตัดอวัยวะเพศขณะนอนหลับ เพื่อกำจัดความเจ้าชู้ ไหนจะเคยถูกแฟนพุ่งชนอัดก๊อปปี้ หวิดโดนตัดขา

13 หนุ่ม กรรชัย 5

แต่เท่านั้นดูเหมือนจะยังไม่พอ เมื่อทางรายการได้เชิญ คุณตุ้ม อดีตแฟนคนแรกในชีวิตของ หนุ่ม กรรชัย มาร่วมรายการด้วย โดย หนุ่ม กรรชัย เผยว่ารู้จักกันตั้งแต่อายุ 15 เป็นความรักแบบเด็กๆ ปั๊บปี้เลิฟ ฝ่ายหญิงอยู่ต้นซอย ตนอยู่ท้ายซอย ชอบเพราะเขาน่ารัก และสวยสวยที่สุดในซอย ด้านคุณตุ้ม ยอมรับว่าฝ่ายชายเป็นคนหล่อมาก แถมสมัยก่อนเป็นคนขี้อาย ไม่ได้เจ้าชู้ และไม่ได้เริ่มจีบ แต่เดินผ่านมาแล้วมาถามว่า “ชื่ออะไรอะ” จากนั้นก็คุยกัน ตกลงเป็นแฟนกัน

13 หนุ่ม กรรชัย 7

ส่วนสาเหตุที่เลิกกัน หนุ่ม กรรชัย ยอมรับว่าเป็นเพราะตนเองเป็นคนไม่ดี ต้องขอโทษตุ้มด้วย ไม่เกี่ยวกับคบซ้อน หรือมีคนอื่น เหตุการณ์นั้นจำได้คาตาและอยู่ในจิตใต้สำนึกของตัวเองเสมอ วันนั้นฝ่ายหญิงตกลงว่าจะถักผ้าเช็ดหน้าให้เรา โดยปักชื่อเราไว้ในผ้าเช็ดหน้า เราก็นัดกันที่ตีนสะพานราชวัตร เราก็ไปนั่งคอยที่ป้ายรถเมล์ ตุ้มก็ข้ามสะพานเดินมาหาเรา แต่ทันใดนั้นตุ้มหกล้มเป็นท่ากบ หน้าคะมำไปเลย ผ้าเช็ดหน้าก็กำอยู่ในมือ และเรากำลังเดินไปหาเขา พอเห็นเขาล้ม เราก็เลยเดินสวนเขาไปเลย เราก็เดินกลับบ้านเลย คำเดียวคืออาย หลังจากนั้นเราสองคนก็แยกย้ายเลย พูดได้คำเดียวว่าตอนนั้นใจกูเหี้ยมมากเลย (หัวเราะ)

13 หนุ่ม กรรชัย 6

13 หนุ่ม กรรชัย 4

13 หนุ่ม กรรชัย 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

Avatar photo