Entertainment

เปิดลิสต์ 5 อดีตนางเอกดังยุค 90 ที่หลายคนบ่นคิดถึง!

ขึ้นชื่อว่าวงการมายา มันคงไม่มีอะไรที่แน่นอนและยืนยาวไปได้ตลอด เช่นเดียวกับนางเอกดังในอดีตหลายคนที่ได้หันหลังให้กับวงการบันเทิงแบบถาวร หรือบางคนก็ได้แต่งงานมีครอบครัวและลาวงการไปใช้ชีวิตแบบเงียบๆ เหลือไว้เพียงฝีมือและผลงานการแสดงที่ฝากเอาไว้เป็นตำนานให้คนได้จดจำ วันนี้เราจึงได้รวบรวม 5 อดีตนางเอกดังยุค 90 ที่ห่างหายไปจากหน้าจอ ขอบอกเลยว่าแต่ละคน ความสวยยังเหมือนเดิมเลยค่าาาาา

โอ๋-ญดา โชติชูตระกูล

อดีตนางเอกหน้าหวานแสนสวย โอ๋ ญดา ที่ฝากผลงานละครไว้มากมาย อาทิ รักท้แค่ขอบฟ้า, คู่เขย คู่ขวัญ, หนุ่มทิพย์ ฯลฯ หลังจากนั้นเธอก็ได้ผันตัวไปเป็นผู้ประกาศข่าว ปัจจุบันสาวโอ๋แต่งงานมีครอบครัว และมีลูกสาว 1 คน ชื่อน้องเรโกะ น่ารักและสดใสเหมือนแม่โอ๋มากๆ เลยค่ะ

อดีตนางเอกดังยุค90 1

อดีตนางเอกดังยุค90 2

อดีตนางเอกดังยุค90 3

อดีตนางเอกดังยุค90 4

เกด-ธิญาดา พรรณบัว

อดีตนางเอกหน้าหวานเจ้าแม่ละครพื้นบ้าน เกด ธิญาดา ที่ทำเอาหลายคนติดกันงอมแงมทั่วบ้านทั่วเมือง ปัจจุบันเธอผันตัวเป็นเจ้าของธุรกิจทัวร์ท่องเที่ยวและที่ปรึกษาด้านศัลยกรรม ทำให้เดินทางไปต่างประเทศบ่อยมาก ถึงแม้ว่าจะหันหลังให้กับวงการบันเทิงไปแล้วแต่ก็ยังสวยไม่เปลี่ยนเลยค่ะ

อดีตนางเอกดังยุค90 5

อดีตนางเอกดังยุค90 6

อดีตนางเอกดังยุค90 7

อดีตนางเอกดังยุค90 8

อั้ม-ฐนิชา ดิษยบุตร

อดีตนางเอกเจ้าของเขี้ยวเจ้าเสน่ห์ อั้ม ฐนิชา เป็นนางเอกลูกหม้ออาร์เอสในยุคละครวัยรุ่นกำลังรุ่งเรืองในยุคนั้น เธอฝากผลงานชิ้นโบว์แดงไว้หลายเรื่อง อาทิ มะนาวหวาน, อรุณสวัสดิ์, ไฟสิ้นเชื้อ ฯลฯ ปัจจุบันสาวอั้มแต่งงานมีครอบครัว เป็นภรรยาและแม่ที่ดีคอยดูแลสามีและลูกสาวที่น่ารัก น้องน้ำปั่น

อดีตนางเอกดังยุค90 9

อดีตนางเอกดังยุค90 10

อดีตนางเอกดังยุค90 11

อดีตนางเอกดังยุค90 12

เมี่ยง-อติมา ธนเสนีวัฒน์

อดีตนางเอก 7 สี ที่โด่งดังจากละคร ดาวพระศุกร์ อำลาวงการตั้งแต่อายุยังไม่สามสิบ ผันตัวไปเป็นแอร์โฮสเตส และแต่งงานกับหนุ่มนักบิน พ็อค อำมฤต ปัจจุบันมีลูกสาวชื่อน้อง มิตา ใช้ชีวิตเงียบๆ เรียบง่ายอยู่กับครอบครัว

อดีตนางเอกดังยุค90 13

อดีตนางเอกดังยุค90 14

อดีตนางเอกดังยุค90 15

อดีตนางเอกดังยุค90 16

อดีตนางเอกดังยุค90 17

ตุ๊กตา-อินทิรา แดงจำรูญ

อดีตนางเอกชื่อดังในอดีต ที่เริ่มเข้าวงการด้วยการแสดงละครเรื่อง ปูลม และเริ่มโด่งดังจากเรื่อง พระจันทร์ลายกระต่าย และบทร้ายจากละครเรื่อง อาญารัก โดยรับบทเป็น ทานตะวัน ต่อมาได้เป็นพิธีกรรายการน่ารักน่ารู้ และเป็นดีเจคลื่นวิทยุ 103.5 FM One ตอนนี้เธอได้แต่งงานและเป็นคุณแม่ลูกหนึ่งแล้ว ถึงแม้อายุจะเข้าเลขสี่ แต่ยังดูสวยใสหน้าเด็กเหมือนเดิมเลยค่ะ

อดีตนางเอกดังยุค90 18

อดีตนางเอกดังยุค90 19

อดีตนางเอกดังยุค90 20

อดีตนางเอกดังยุค90 21

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo