Horoscope

4 ราศีปังรับปีใหม่! ‘หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม’ มีโอกาสรับทรัพย์ก้อนโต มีโชคก้อนใหญ่ปี64

“หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม” พยากรณ์ผ่านเฟซบุ๊ก หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม ดูดวงฟรีแก่ทุกท่าน  เปิด 4 ราศีที่จะมีโอกาสได้รับทรัพย์ก้อนโต มีโชคก้อนใหญ่ ในปี 2564  มีโอกาสจะมีโชคใหญ่ และก็มีโอกาสจะได้ในสิ่งที่รอคอย และก็ยังมีโอกาสจะได้ในสิ่งที่พลาดหวังไปแล้ว มันอยู่ดีๆ มันวกกลับมาได้ด้วย ใครรอเงินก้อนอยู่ ใครรอความหวังจะขายโน่น ขายนี่ หรือรอจังหวะที่เราเป็นนายหน้า รอเงิน รอทอง รอสิ่งที่ตกลงกันอยู่แล้วมันไม่ได้ ปี 2564 มีโอกาสจะได้ มีด้วยกันอยู่ 4 ราศี

ราศีแรกคือ ราศีสิงห์ มีอิทธิพลของดาวพฤหัสเด่นมากๆ โดยเฉพาะตั้งแต่เดือนเมษายนเป็นต้นไป ต้องบอกเลยว่าสิงห์นี่ชัดเจนมากๆ มีโอกาสจะได้จริงๆ มีโอกาสสำเร็จจริงๆ

ราศีที่2 ได้แก่ ราศีกันย์ ส่วนราศีกันย์นั้นก็เป็นราศีในระดับกลางๆ ก็จริง แต่มีโอกาสบางจังหวะบางเดือนนั้น มีโอกาสได้เงินก้อนโต มีโอกาสมีโชคใหญ่ ดีเยี่ยมจริงๆ เพราะฉะนั้นราศีกันย์ จะเป็นราศีที่มีโอกาสได้เงินก้อนโต มีโชคใหญ่แถมนะ ยังได้เงินจากสิ่งที่พลาดไปแล้วด้วย นายนง นายหน้านี่ เดี๋ยวมาเต็มแน่นอน

ดวง 201201

ราศีที่ 3 ได้แก่ ราศีมังกร ต้นปีนี่เด่นมากๆ สุดๆ สำหรับราศีมังกรแล้วหลังจากช่วงกลางปีไปแล้วเนี่ย ดาวพฤหัสยังโคจรไปอยู่ในเรือนการเงินด้วย เรียกได้ว่า เด่น ดีเป็นอันดับที่ 2 เลย ใช้ได้ทีเดียว สำหรับเรื่องของเงินก้อนโตและก็มีโชคใหญ่

ส่วนราศีสุดท้าย เด่นสุดราศีกุมภ์ เพราะราศีกุมภ์มีดาวพฤหัสที่อยู่ในมุมที่ดี มีดาวร้ายๆ ส่งผลไม่ถึง เสาร์ก็อยู่วินาศ เพราะฉะนั้นต้องบอกว่าราศีกุมภ์ จะมีโอกาสได้เงินก้อนโต มีโชคใหญ่จริงๆ

เน้นย้ำอีกครั้งหนึ่งสำหรับ 4 ราศี ที่จะมีเงินก้อนโต มีโชคใหญ่ไม่ว่าจะเป็นราศีสิงห์ ราศีกันย์ ราศีมังกร และราศีกุมภ์ ขอให้รู้ไว้ว่าดวงของคุณ ดีจริงๆในปี 64 คอนเฟิร์มครับ..

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo
ทีมบรรณาธิการข่าว The Bangkok Insight