Horoscope

6 ราศี ! ‘หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม’ 6 ราศี ดวงดี ดวงปัง รับเดือนใหม่ ช่วง 30 พ.ย. – 6 ธค. 2563 พร้อมเลขเด็ด 1 ธันวาคมนี้!

เช็คด่วนอย่ารอช้า! ‘หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม’ เปิด 6 ราศี ดวงดี ดวงปัง รับเดือนใหม่ ช่วง 30 พฤศจิกายน – 6 ธันวาคม 2563 พร้อมเลขเด็ด! วันที่ 1 ธันวาคมนี้ 

“หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม” พยากรณ์ผ่านเฟซบุ๊ก หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม ดูดวงฟรีแก่ทุกท่าน  พร้อมระบุ 6 ราศี ที่ดวงดี ดวงปัง รับเดือนใหม่ ในช่วงวันที่ 30 พฤศจิกายน – 6 ธันวาคม 2563 พร้อมเลขเด็ดครับ

สำหรับ 6 ราศีที่ดวงชะตาจะดีในช่วง 1 สัปดาห์ สำหรับ 6 ราศี ที่ดวงชะตาจะดี แล้วก็จะเจริญก้าวหน้า

ราศีแรก เลยที่จะดีในช่วงนี้ คือ ราศีมิถุน เนื่องจากว่าดาวคู่ศรีเข้ามาอยู่ในช่วงต้นเดือน คู่ศรีคืออาทิตย์ พุธ เข้ามาร่วมเลย จะเป็นข้อดีในเรื่องของคู่ ความรัก คนโสด หรือว่าเรื่องของโชคลาภ ก็มีเกณฑ์เช่นเดียวกัน นี่คือข้อดีของราศีมิถุนในช่วงนี้ เป็นราศีแรก

ราศีที่ 2 คือ ราศีกรกฎ ส่วนราศีกรกฎต้องบอกเลยนะว่าวันที่ 5 ธันวาคมนี้ เสาร์ย้ายเข้ามาเป็นเกษตราแล้วนะครับ ที่สำคัญในช่วงกลางเดือนที่แล้วเนี่ย พฤหัสย้ายเข้ามาเล็งด้วย เพราะฉะนั้นราศรีกรกฎ จึงได้รับอิทธิพลจากเสาร์ที่เด่น แล้วพฤหัสที่เด่นนะครับ บอกได้เลยนะว่า เด่นในเรื่องโชคลาภ และเรื่องของความรัก คู่ครอง ใครที่มีปัญหา โสดอยู่มีโอกาสจะมีปัญหา ทะเลาะเบาะแว้งกัน มีโอกาสจะเคลียร์ได้นะครับ รวมถึงผู้หลัก ผู้ใหญ่ก็ยังช่วยเหลือ สนับสนุนดีมากทีเดียวเลย

ราศีที่ 3 ได้แก่ ราศีตุลย์  ช่วงนี้มีดาวการเงินเข้ามาทับดวงชะตา ถึงแม้จะมีดาวมฤตยูเล็งก็ตาม แต่มฤตยูส่งผลในลักษณะดาวที่เข้ามาคู่กัน ต้องบอกว่าถ้ามีดาวดีเข้ามานี่ ก็ยิ่งส่งเสริมเลย เพราะฉะนั้นตอนนี้ ราศีตุลย์ มีดาวศุกร์อยู่ ศุกร์เป็นเรื่องของกิเลสสมบัติ การเงิน เพราะฉะนั้นราศีตุลย์ ช่วงนี้ มีโอกาสได้รับเงิน รับทอง หนี้สินต่างๆ ก็มีโอกาสได้ชดใช้  เรื่องการเงิน การทอง เรื่องความสำเร็จต่างๆ กิเลสทั้งหลาย อะไรที่เป็นกิเลส  คือเด่นหมดในช่วงนี้ ราศีตุลย์

หมอกฤษณ์2

ราศีที่ 4 ราศีพิจิก ดาวคู่ศรีทับอยู่เลย คู่ศรีนี่ต้องบอกว่าเป็นทั้งคู่บริวาร และก็คู่ศรี 1 กับ 4 เป็นลักษณะคู่แบบนั้นเลย เรียกได้ว่า เด่นสุดๆ เพราะฉะนั้นต้องบอกว่า ราศีพิจิก นั้น ก็ยังอยู่ในเกณฑ์ที่โชคดีด้วย

ราศีที่ 5 ราศีธนู ราศีธนูมีดาวเกตุจันทร์มาร่วมอีก ในช่วงต้นเดือนเลย เพราะฉะนั้น ราศีธนู ก็เป็นราศีที่สิ่งศักดิ์สิทธิ์เข้าข้าง โชคดี ดวงดี ประสบความสำเร็จ อยู่ในมุมที่โอเคมากๆ

ราศีสุดท้ายได้แก่ ราศีมังกร หลังวันที่ 5 นี่ถือว่าดีในระดับหนึ่งเลยทีเดียว  พฤหัสโคจรดี ทับอยู่ เสาร์เป็นเกษตราทับอยู่ ถือว่าเป็นจังหวะที่ดี ของราศีมังกรในช่วงนี้ทีเดียว

เพราะฉะนั้น 6 ราศีนี้ มิถุน กรกฎ ตุลย์ พิจิก ธนู มังกร 6 ราศีนี้ จึงเป็น 6 ราศี ที่ดวงชะตาดีในช่วงสัปดาห์นี้นะครับ 30 พฤศจิกายน- 6 ธันวาคม

แต่ต้องบอกว่า เลขเด่น สำหรับวันที่ 1 ธันวาคม  จดให้ดี ดาวอาทิตย์มาร่วมพุธ แต่ส่งผลถึงอังคาร เพราะฉะนั้นก็จะเป็นประเภท 14/13 อย่างนี้ได้ รวมถึงยังมีอิทธิพลของ 6 กับ 8 ดาวเกตุร่วมจันทร์ก็เป็น 92 ดาวอาทิตย์สัมพันธ์ถึงเสาร์ ตำแหน่งลาภะโยกกัน ก็ต้องบอกว่ามี 17 แล้ว ที่สำคัญ ดวงอาทิตย์ ยังเป็นศูนย์พาหะ ยังมีเกตุเป็นศูนย์พาหะนำหน้าลักษณ์อยู่ ก็ตีได้ว่าเป็น 19 นะ แต่เลขเหล่านี้ก็ลองสลับ กลับดูนะ วันที่ 1 นั้นก็อาจจะทำให้ท่าน พอจะมีโชคได้จากเลขเหล่านี้

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo
ทีมบรรณาธิการข่าว The Bangkok Insight