Entertainment

อิงอิง หมดความอดทน! โดนคนบูลลี่หน้าตา แนะส่องกระจกประเมินหน้าตัวเองก่อน

แม้ว่าเรื่องราวดราม่าต่างๆ จะผ่านพ้นไปได้สักพักใหญ่ๆ แล้ว แต่สาวสวยอย่าง อิงอิง อิงณภัสร์ ก็ยังคงถูกชาวเน็ตบางรายที่ไม่ยอมมูฟออนเข้าไปคอมเมนต์วิพากษ์วิจารณ์เธอด้วยถ้อยคำหยาบคายทุกช่องทางแบบไม่เลิกรา

จนกระทั่งล่าสุด (25 พ.ย.) ดูเหมือนว่าเส้นความอดทนของ สาวอิงอิง จะหมดลงแล้ว เมื่อเจ้าตัวได้ออกมาเฟซบุ๊กส่วนตัว Ingnapat Ophassirirathh สวนกลับเกรียนคีย์บอร์ดที่เข้ามาวิจารณ์หน้าตาว่า “อยากแนะนำว่าก่อนจะวิจารณ์หน้าใคร ควรส่องกระจกประเมินหน้าตัวเองก่อนค่ะ…ขอบคุณค่ะ😊🙏🏻 แต่ละคนที่มาคอมเม้นอิงเชื่อค่ะว่าสวยมาก สวยแบบเกาหลีก็ไม่รอด และขอบคุณผู้มีปัญญาที่ช่วยตักเตือนเด็กสมองซีกเดียวนะคะ”

11 อิงอิง 5 2

ทั้งนี้ อิงอิง อิงณภัสร์ เคยออกมาประกาศยื่นฟ้องเกรียนคีย์บอร์ดที่ตามคอมเมนต์ ตามโพสต์ด่า จิกกัด รวมถึงเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์เธอด้วยถ้อยคำหยาบคายแบบไม่เลิกรา โดยให้ทางคุณแม่และทนายความเป็นคนจัดการ คัดข้อความที่แรงๆ เตรียมส่งหมายศาลไปถึงบ้าน ซึ่งเมื่อวานนี้ (24 พ.ย.) สาวอิงอิง ได้ออกมาโพสต์ภาพแชทที่คู่กรณีส่งข้อความมาขอโทษ หลังถูกหมายเรียกตัว พร้อมกับวอนขอให้เธอถอนแจ้งความ โดยเธอระบุว่า

“เห็นใจก็เห็นใจนะ แต่บางอย่างมันเกินความจริงและใช้คำหยาบคายจนเกินไป เราทุกคนต้องต่างได้รับบทเรียน อภัยพี่ให้ได้แต่ในกรณีที่เกิดขึ้น มันเกิดความเสียหายมาก และมีผลกระทบอีกหลายอย่าง ไม่ว่าจะเรื่องงานที่ถูกปลดต่างๆ ส่วนนี้พี่ขอให้คนที่เอาไปด่ากันเกินความเป็นจริงทั้งๆที่ยังไม่รู้ความจริง รับผิดชอบด้วยนะคะ”

15 อิงอิง 4

15 อิงอิง 3

15 อิงอิง 2

 

11 อิงอิง 4 2

11 อิงอิง 3 2

11 อิงอิง 2 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo