Entertainment

‘มดดำ คชาภา’ โดนฟาดกลับ! หลังเมาท์ ‘หนึ่ง บางปู’ เป็น 18 มงกุฏ

กลายเป็นประเด็นร้อนที่หลายคนจับตา หลังเพจข่าวบันเทิงชื่อดัง เจ๊มอย 108 ได้ออกมาเปิดประเด็นเล่าเรื่องราวของ แม่ค้าออนไลน์ขายครีมบอกรวยเป็น 100 ล้าน ใครๆ ก็เรียกเจ๊ โชคดีผีผลักได้เข้าวงการบันเทิงเล่นเป็นตลกในรายการซิทคอมดัง ประกาศตัวเป็นดารา คอยช่วยเหลือคนเดือดร้อน ทุ่มทำบุญกับวัดพระบาทน้ำพุทีเป็นล้านๆ ทำตัวเป็นแม่พระใจบุญ ที่แท้ก็แค่หน้ากาก ทำบุญสร้างภาพ

8 ดาราสายบุญ 8

จากนั้นพิธีกรชื่อดัง “มดดำ คชาภา” ก็ได้หยิกยกข่าวดังกล่าวมาขยายต่อในรายการ ข่าวใส่ไข่ ทางช่อง ไทยรัฐทีวี โดยบอกว่า “อ๋อ ใช่ ฉันเคยเซี๊ยะ ที่นางเตรียมกล้องมาแล้วฉันไล่กลับบ้าน อันนี้นานมากแล้ว ตอนนั้นนางดัง ปรากฎว่านางมาปุ๊บแล้วนางก็ไลฟ์ ฉันก็ไล่กลับ ถามว่าหนูเป็นอะไรของหนู นางดูแปลกๆ ไง อันนี้ฉันเชื่อละ เพราะว่านางก็ดูแบบเอจทีนเทียร่าอยู่” เมื่อ หนุ่ม กรรชัย ถามว่า “อะไรคือเอจทีนเทียร่า” มดดำ ก็บอกว่า “18 มงกุฎ ไงเธอ”

12 มดดำ 2

ซึ่งหลังจากรายการได้เผยแพร่ออกไป ล่าสุด (24 พ.ย.) “หนึ่ง บางปู” ที่ถูกมองว่าเป็นคนในข่าวเมาท์ดังกล่าว ก็ได้ออกมาไลฟ์ชี้แจงผ่านทางเฟซบุ๊ก หนึ่งบางปู โดยระบุว่า

8 หนึ่ง บางปู 2

-เพจที่เขียนข่าวแฉ ก็คิดว่าเขาเป็นแฟนคลับหรือเปล่า ทำไมรู้เรื่องของตนดีจัง แต่ไม่ถือโทษโกรธ เพราะสิ่งที่เขาสื่อออกมา แม้จะเป็นภาษาที่ไม่ได้ชื่นชมเรา แต่เป็นสิ่งที่เราทำเพื่อคนอื่น เพื่อช่วยเหลือวัดพระบาทน้ำพุ

-เรื่องซื้อควายมาเลี้ยง เป็นความชอบส่วนตัว มองว่ามันน่ารัก และตนกำลังจะเปิดร้านกาแฟ ที่ จ. อุทัยธานี ในฟาร์มควายที่ตนเลี้ยงไว้เป็น 100 ตัว เพื่ออนุรักษ์ให้ลูกหลานได้ดู

-เรื่องที่บอกว่าเล่นของจนได้เป็นดารา อีกอาชีพนึงหนึ่งเป็นแม่ค้าขายครีม มีบ้างที่บูชานางกวัก

-เรื่องที่มดดำพูดในรายการบอกว่า เป็น 18 มงกุฎ “คือชีวิตหนึ่งมีแต่การทำมาหากิน ไม่มีแม้แต่มงฯ บนหัว ก็ขอให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ค่ะ ขนาดพระพุทธเจ้ายังถูกติฉินนินทา แต่ท่านก็นิ่งเฉย ใช้สติปัญญา และความเพียร จนบรรลุนิพพาน ฉันใดก็ฉันนั้น หนึ่งก็เดินตามรอยท่านปฏิบัติไม่ติดใจอะไรใดๆ อโหสิทั้งหมดในโลกใบนี้ ใช้ชีวิตและดำเนินชีวิตเหมือนเดิม เพราะเชื่อว่าความจริงก็คือความจริง”

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo