Entertainment

แอฟ เผย ปาล์มมี่ อยู่ในทุกช่วงชีวิต วันที่ร้องไห้-รอใครถึงเช้า น้อยคนจะรู้ ชื่อเหมือนกัน

ก่อนหน้านี้ นางเอกสาว แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ ได้ออกมาเผยคลิปสุดประทับใจ หลังถูกศิลปินในดวงใจ ปาล์มมี่ อีฟ ปานเจริญ ทำเซอร์ไพร์สด้วยการร้องเพลงแฮปปี้เบิร์ทเดย์ ฉลองวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 40 ปี ของเธอกลางรายการ 3 แซ่บ ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว @aff_taksaorn พร้อมข้อความว่า

“รักที่สุด 💙 @palmy.ig นี่คือของขวัญที่เซอร์ไพรส์ที่สุดในปีนี้ น้ำตาร่วงไปหลายรอบ รักเพลงพี่มี่ อยู่กับเพลงพี่มี่มาตลอดทั้งสุขทั้งเศร้า แต่ปีนี้ได้ฉลองวันเกิด(ตรงวันจริง)กับพี่มี่ คือที่สุด ขอบคุณพี่มี่ และขอบคุณคุณนิด อรพรรณค่ะ 🙏🏻”

11 แอฟ ทักษอร 9

“วันเกิดนอกจากพี่มี่จะร้องเพลงให้แล้ว ยังบอกรักและให้กำลังใจ จับมือแอฟแล้วพูดว่า “แอฟคับ (จังหวะนี้แอฟเริ่มวิ้ง วิ้ง ในหัว) คนดีก็คือคนดีคับ แอฟคือความสวยงามบนโลกใบนี้ มีความเข้มแข็งในความอ่อนโยน… หลังจากนั้นพี่มี่ยังคงพูดต่อไป แต่ยอมรับว่าไม่ได้ยินอะไรแล้ว เหมือนหูดับไปเลยค่ะ 🙈

วันนั้นมีโอกาสได้บอกพี่มี่ว่า พี่มี่คงไม่รู้ตัวว่า(เพลง)พี่มี่อยู่กับแอฟในหลายช่วงชีวิต และอรรพีก็เช่นกัน ช่วงแรกก่อนเริ่มถ่ายขอเกิดใหม่ใกล้ๆ เธอ แอฟทำการบ้านแล้วกลัวเข้าไม่ถึงตัวละคร ที่คิดถึงเฝ้ารอคนรักตลอดยี่สิบปี มันต้องคิดถึงขนาดไหน ชีวิตจริงแอฟห่างไกลจากคำว่าเหงาเศร้ามานาน กลัวไม่อิน จนแอฟได้ฟังเพลง”คิดถึง” หลังจากนั้นแอฟเข้าใจความรู้สึกของอรรพี และความคิดถึงภาคย์อยู่ในตัวอรรพีตลอดการแสดง ขอบคุณเพลงพี่มี่ที่ช่วยทำให้แอฟเห็นและเข้าใจความรู้สึกคนอื่นๆ โดยเฉพาะอรรพีตัวละครที่แอฟรักค่ะ

พี่มี่บอกแปลกดีปกติคนฟังเพลงนี้น้อยกว่าเพลงอื่นๆ แต่กลับเป็นเพลงที่แอฟรัก สรุปว่ารักพี่มี่ รักเพลงพี่มี่ค่ะ 💙💙

11 แอฟ ทักษอร 12

ล่าสุด (22 พ.ย.) แอฟ ทักษอร ได้คลิปเผยบางส่วนจากรายการ 3 แซ่บ ที่มี ปาล์มมี่ มาเป็นแขกรับเชิญ โดยในคลิป สาวแอฟ เผยถึงความปลาบปลื้มว่า “จะอินเลิฟ จะอกหักอยู่กับพี่มี่ตลอด ใช้เพลงของปาล์มมี่ในการเยียวยาชีวิต ตอนนี้อยู่คนเดียว รู้สึกว่าได้รับขวัญจาก ขวัญเอยขวัญมา เพลงใหม่ล่าสุดของพี่มี่ด้วย เมื่อถามว่าช่วงเยียวยาเปิดเพลงอะไรของปาล์มมี่ แอฟ ก็บอกทันทีว่า 8 โมงเช้าวันอังคาร ส่วนเพลงที่ฟังเมื่อไหร่แล้วเรียกสมาธิเข้าคาแรคเตอร์ได้เลยคือเพลง คิดถึง มีติดโทรศัพท์ไว้ตลอด ปาล์มมี่ ถึงกับพูดติดตลกว่า เพลงคิดถึงนี่ไม่มีใครฟังเลยนะ”

ทางรายการเปิดเพลง 8 โมงเข้าวันอังคาร ทำเอา แอฟ ถึงกับเอามือปิดหน้าบอกว่า เป็นเพลงที่สมัยก่อนนั่งร้องไห้อยู่ กาละแมร์ ถามทันที คุณฟังเพลงนี้ตอนเช้าเหรอ แอฟ ตอบว่า ก็ต้องฟังตอนเช้าสิ เคยรอใครถึงเช้าไหม ทำเอาทั้งสตูโห่ร้องแซวกันยกใหญ่ ก่อนที่ แอฟ จะบอกว่า ไม่ได้รอคนเดียว รอกับพี่มี่

4 แอฟปาล์มมี่ 10

นอกจากนี้ สาวแอฟ ยังได้โพสต์ภาพคู่กับ ปาล์มมี่ พร้อมเผยเรื่องราวที่น้อยคนจะทราบพร้อมแท็กไอจีถึงปาล์มมี่ด้วยว่า “อีฟ ปานเจริญ & อีฟ ภักดิ์สุขเจริญ สูจิบัตรแอฟตอนเกิดชื่ออีฟเหมือนกันนะคะ @palmy.ig”

ซึ่ง ปาล์มมี่ ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ด้วยว่า “แล้วไหนจะคำว่าเจริญที่ปิดท้ายตรงนั้นอีก ต้องรวมด้วยมั้ยอะค้าบบพี่แอฟว่า”

4 แอฟปาล์มมี่ 9

4 แอฟปาล์มมี่ 3

4 แอฟปาล์มมี่ 5

4 แอฟปาล์มมี่ 4

4 แอฟปาล์มมี่ 2

4 แอฟปาล์มมี่ 6

4 แอฟปาล์มมี่ 8

4 แอฟปาล์มมี่ 7

 

View this post on Instagram

 

A post shared by aff_taksaorn (@aff_taksaorn)

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo