Entertainment

แอนนี่ บรู๊ค เผยลุคใหม่สุดปัง หลังเจอความรักอีกรูปแบบ ทำให้สวยขึ้นได้

สวยเป๊ะเหมือนเดิมแทบไม่เปลี่ยนไปเลย สำหรับซิงเกิ้ลมัม ‘แอนนี่ บรู๊ค’ คุณแม่คนสวยที่หลายคนยกให้เป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวสายสตรองตัวจริง หลังจากที่ให้กำเนิด ‘น้องฑีฆายุ’ ลูกชายหัวแก้วหัวแหวน เจ้าตัวก็ขยันทำมาหากินเพื่อเลี้ยงลูก แม้จะประสบวิกฤติเศรษฐกิจทำให้ต้องย้ายลูกจากโรงเรียนอินเตอร์มาเป็นโรงเรียนธรรมดา แต่แอนนี่ก็ได้สอนลูกชายให้รู้จักใช้ชีวิตแบบพอเพียง โดยมองว่า คุณภาพของชีวิตเริ่มต้นที่ความคิดของเราเอง กระทั่งสามารถผ่านพ้นอุปสรรค์มาได้

batch 53 12

ล่าสุด แอนนี่ ก็ได้สร้างความฮือฮาให้กับแฟนๆ หลังจากที่เจ้าตัวปล่อยภาพเผยลุคใหม่สุดปังลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว @annie_teekayu พร้อมระบุแคปชั่นบรรยายว่า “ความรักทำให้คนสวยขึ้น ,ดีขึ้นและอยากเป็นคนที่ดีขึ้น ในทุกๆวัน เมื่อก่อนก็เคยคิดว่า ความรักแบบชู้สาวเท่านั้นที่จะเปลี่ยนแปลงคนและโลกทั้งใบได้ ….ความเชื่อนั้นผิดไป เมื่อคุณเจอความรักอีกรูปแบบที่บริสุทธิ์กว่า, ไม่มีข้อแม้, ไม่เห็นแก่ตัว ความรักที่มาในรูปแบบ……. ลูกกับแม่นั่นเอง❤ ไม่ต้องมีแฟนก็สวยขึ้นได้ รักแบบไหนก็เปลี่ยนเราได้ทั้งนั้น ถ้ารักนั้นมากพอ”

งานนี้ก็ได้มีแฟนๆ แห่เข้ามากดไลก์ให้รัวๆ ทั้งยังคอมเมนท์ชมว่าสวยกันยกใหญ่ อาทิเช่น “สวยจังค่ะ” , “แม่สวยมากค่ะ” , “สวยมากค่ะ” , “สวยมากๆเลยค่ะ” , “สวยจิงแม่” เป็นต้น

batch 11 6 batch 12 4 batch 13 2 batch 14 6 batch 15 5 batch 16 3 batch 17 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo