Entertainment

อีกไม่กี่วันแล้ว! พี่ตูน โพสต์หวานถึง ก้อย ทำว่าที่เจ้าสาวซึ้ง น้ำตาแทบไหล

อีกไม่นานก็จะใกล้ถึงวันสำคัญของชีวิตคู่แล้ว! สำหรับว่าที่บ่าวสาวอย่างคู่ของร็อกเกอร์หนุ่ม ตูน บอดี้สแลม หรือ ตูน อาทิวราห์ คงมาลัย กับหวานใจนักแสดงสาว ก้อย รัชวิน คู่รักมาราธอนที่คบหาดูใจกันมานานถึง 10 ปี โดยก่อนหน้านี้ทั้งสองคนก็ได้เร่งเดินสายแจกการ์ดงานแต่ง ทั้งยังควงคู่พากันไปร่วมแสดงความยินดีให้กับคู่ขอวง ปั๊บ-ใบเตย ที่เพิ่งจูงมือเข้าประตูวิวาห์กันไปเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา(15 พ.ย.) โดยพี่ตูนกับสาวก้อยก็ได้ถือโอกาสดูงานไปด้วย ก่อนที่จะเข้าพิธีวิวาห์กันในวันที่ 28 พฤศจิกายน นี้ ที่ โรงแรม ดิ แอทธินี โฮเทล แบงค็อก

batch 1 5

ล่าสุด พี่ตูน ได้เข้าสู่โหมดหวานก่อนถึงวันแต่ง โดยการลงภาพคู่สาวก้อยย้อนความทรงจำช่วงที่ทั้งสองคนได้มีโอกาสไปวิ่งในงานโตเกียวมาราธอน เมื่อช่วงปี 2019 ที่ผ่านมา ทั้งยังระบุข้อความหวานซึ้งถึงแฟนสาวว่า “โตเกียวมาราธอน…เมื่อตอนต้นปี2019…ยังจำได้ว่าก่อนที่ใกล้จะถึงเส้นชัย…ผมหันไปบอกก้อยว่าไม่อยากให้ถึงเลย…อยากวิ่งอยู่ข้างๆกันแบบนี้ตลอด…มีแค่เราสองคน…ได้จับมืออยู่เคียงคู่กันไป…หันมองบรรยากาศรอบๆสองข้างทาง…ดีบ้างร้ายบ้าง…ก็สนุกดีเนอะ รัก❤ อีกไม่กี่วันแล้ว…ตื่นเต้นครับ :)”

งานนี้ทำเอาสาวก้อยถึงกับซึ้งจนต้องกลั้นน้ำตา ทั้งยังเข้ามาคอมเมนท์เบรกพี่ตูนว่า “แง อย่าเพิ่งซึ้ง เดี๋ยวร้อง” ท่ามกลางแฟนๆ ที่เข้ามาร่วมแสดงความยินดีให้กับทั้งคู่ล่วงหน้าเป็นจำนวนมาก

batch 30 4 batch 31 batch 32 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo