Entertainment

ถูกใจสายเสี่ยงโชค! ต๊ะ บอยสเก๊าท์ โชว์ภาพอัลตราซาวด์ลูกสาว หนูน้อยชูมือชัดมาก

ใกล้จะได้เห็นหน้าลูกสาวคนแรกแล้ว สำหรับว่าที่คุณพ่อป้ายแดงอีกคนของวงการอย่าง ต๊ะ บอยสเก๊าท์ อดีตนักร้องดังยุค 90 ที่ตอนนี้ บุ๋ม มินตยา แฟนสาวที่คบกันมา 15 ปี ตั้งท้องลูกคนแรกได้ 36 สัปดาห์แล้ว โดยล่าสุด (11 พ.ย.) เจ้าตัวได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม @taboyscout อวดภาพอัลตราซาวด์ลูกน้อยในท้องของภรรยา พร้อมกับเล่าว่า

7 ต๊ะ บอยสเก๊าท์ 16

“36 Weeks วันนี้ เริ่มต้นที่คุณอาหมอภูมิพร บอกว่า “วันนี้ อาจจะเห็นหน้าน้องลำบากนิดนึงนะ เพราะว่าน้องกลับหัวแล้ว จะเห็นยากกว่าเดิม” พ่อกับแม่ก็ทำใจละ เพราะที่ผ่านมาคุณลูกก็ไม่ค่อยให้ความร่วมมือเท่าไหร่อยู่แล้ว แต่ที่ไหนได้ล่ะ วันนี้ คุณลูกสาวมาเต็มครับ โชว์พลังให้คุณอาหมอและคุณพ่อคุณแม่ดูซะเลย

คุณอาหมอบอกว่า สุขภาพแข็งแรงมาก น้ำหนักอาจจะน้อยกว่าเกณฑ์นิดหน่อยแต่ไม่มาก รอยหยักสมองเห็นชัด หัวใจดี ตาสองชั้นชัดมาก ออกซิเจนดี ทุกอย่างดีสมบูรณ์มาก วันนี้ ลืมตา อ้าปากหาว ดูดนิ้วมือ แถมมีท่ากีฟมีไฟว์ให้พ่อกะแม่ด้วยนะ อีกไม่นานก็จะได้ออกมาโดนฟัดแล้ว พี่ป้าน้าอาที่รัก เป็นกำลังใจให้ครอบครัวเราด้วยนะครับ #รักใสๆหัวใจ3ดวงTBP #หลงลูก”

7 ต๊ะ บอยสเก๊าท์ 10

7 ต๊ะ บอยสเก๊าท์ 11

7 ต๊ะ บอยสเก๊าท์ 12

7 ต๊ะ บอยสเก๊าท์ 2

งานนี้ ก็มีแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์เพียบ ทั้งร่วมอวยพรให้แม่และลูกสุขภาพแข็งแรง บ้างก็ตื่นเต้นที่จะได้เจอหน้าหนูน้อยในเร็วๆ นี้แล้ว ขณะที่บางคนก็เข้ามาแซวว่า “เหมือนลูกพ่อกำลังใบ้หวยเลยค่ะ น้องบอก 045 ล้อเล่นนะคะ ขอให้น้องสุขภาพแข็งแรงจ้า”

7 ต๊ะ บอยสเก๊าท์ 15 7 ต๊ะ บอยสเก๊าท์ 14 7 ต๊ะ บอยสเก๊าท์ 13

7 ต๊ะ บอยสเก๊าท์ 9

7 ต๊ะ บอยสเก๊าท์ 8

7 ต๊ะ บอยสเก๊าท์ 7

7 ต๊ะ บอยสเก๊าท์ 6

7 ต๊ะ บอยสเก๊าท์ 5

7 ต๊ะ บอยสเก๊าท์ 4

7 ต๊ะ บอยสเก๊าท์ 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo