Entertainment

เปิดลิสต์ 5 ซุปตาร์หนุ่มอดีตเคยไว้ผมยาวเป็นหนุ่มเซอร์ ปัจจุบันหล่อเนี้ยบ

ถ้าย้อนกลับไปเมื่อ 10-20 ปีก่อน เทรนด์หนุ่มผมยาวถือเป็นกระแสที่มาแรงมาก! โดยเฉพาะในวงการบันเทิง หนุ่มๆ ในวงการหลายคนไว้ผมยาวสลวยสวยกว่าผู้หญิงเราเสียอีกค่ะ ทำเอาสาวๆ ในยุคนั้นกรี๊ดกร๊าดคลั่งไคล้กันเป็นแถว วันนี้เราจึงอยากจะพาย้อนกลับไปดูซุปตาร์หนุ่มสุดฮอตที่ในอดีตนั้น พวกเขาเคยไว้ผมยาวเป็นหนุ่มเซอร์ แม้ว่าปัจจุบันพวกเขาจะหั่นผมสั้นกันไปแล้วแต่ก็ยังคงความหล่อไม่เปลี่ยนแปลง เป็นการการันตีได้อย่างชัดเจน ไม่ว่าพวกเขาจะผมสั้นหรือผมยาว ยังไง๊ยังไงก็ปิดความหล่อของพวกเขาไม่มิด

1. หลุยส์ สก๊อต

หนุ่มหลุยส์เข้าวงการมาตั้งแต่เด็กในบทบาทของนักร้องวัยรุ่นมาดเซอร์ที่ได้รับความนิยมอย่างล้นหลาม พอโตขึ้นก็เลิกร้องเพลงแล้วเบนเข็มมาเล่นละคร ปรับลุคใหม่หั่นผมสั้น กลายเป็นดาราหนุ่มสุดฮอตที่ยังคงเรียกเสียงกรี๊ดจากสาวๆ ได้เสมอมา ไม่ว่าจะลุคผมสั้นหรือผมยาว ก็ยังคงความหล่อไม่เปลี่ยนแปลง แถมเวลาก็ทำอะไรหนุ่มหลุยส์ไม่ได้เลยจริงๆ ค่า

ดาราหนุ่มมาดเซอร์1

ดาราหนุ่มมาดเซอร์2

ดาราหนุ่มมาดเซอร์3

ดาราหนุ่มมาดเซอร์4

2. อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม

อนันดาหนุ่มมาดเซอร์สุดหล่อของเราคนนี้ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่เคยไว้ผมยาวในลุคชาวร็อคค่ะ โดยอนันดาดาดังเป็นพลุแตกทันทีที่มีผลงานภาพยนตร์ชิ้นแรก “อันดากับฟ้าใส” โดยรับบทเป็น “อันดามัน” หนุ่มน้อยผู้ใช้ชีวิตอยู่กับทะเล เด็กหนุ่มในวัย 14-15 ปี ผมยาวประบ่า แสดงคู่กับ จอย ชลธิชา ไม่ว่าจะผมสั้นหรือผมยาว อนันดาก็ดูหล่อน่าหลงใหลทั้ง 2 ลุคเลยค่ะ

ดาราหนุ่มมาดเซอร์5

ดาราหนุ่มมาดเซอร์6

ดาราหนุ่มมาดเซอร์7

ดาราหนุ่มมาดเซอร์8

3. แมทธิว ดีน

อีกหนึ่งอดีตหนุ่มผมยาวที่เคยออกอัลบั้มเป็นนักร้องชื่อดัง ทั้งค่ายแกรมมี่และค่ายอาร์เอส และก็ยังเล่นละครควบคู่กันไปด้วย ต้องบอกเลยว่าสมัยที่หนุ่มแมทธิวไว้ผมยาวนั้น เรียกได้ว่าสาวๆ กรี๊ดกร๊าดกันน่าดู เพราะหล่อและดูดีมากๆ จนหนุ่มแมทธิวมีฉายาจากบรรดาแฟนๆ ว่า แบรด พิตต์ เมืองไทย

ดาราหนุ่มมาดเซอร์9

ดาราหนุ่มมาดเซอร์10

ดาราหนุ่มมาดเซอร์11

ดาราหนุ่มมาดเซอร์12

4. ก้อง สหรัถ

นักร้องหนุ่มสุดหล่อ “ก้อง สหรัถ สังคประชา” ก็เคยไว้ผมยาวเช่นกัน ใครที่ทันในช่วงที่หนุ่มก้องออกอัลบั้มกับวงนูโว หรือแม้แต่ออกอัลบั้มคู่ในนามโจ-ก้อง ก็คงจะนึกภาพผู้ชายดีดกีตาร์ผมยาวมาดเซอร์กันได้ ถึงแม้ว่าปัจจุบันหนุ่มก้องจะหั่นผมสั้นแล้วก็ยังหล่อไม่เปลี่ยนแปลงเลยค่ะ

ดาราหนุ่มมาดเซอร์13

ดาราหนุ่มมาดเซอร์14

ดาราหนุ่มมาดเซอร์15

5. เป้ อารักษ์

ดาราหนุ่มอีกคนที่แจ้งเกิดในวงการมาจากการเป็นนักร้องลุคผมยาวสุดเซอร์ และกางเกงขาเดฟ และถึงแม้จะโด่งดังมาจากการเล่นดนตรีแต่ก็ยังมีความสามารถด้านการแสดงด้วยเช่นกัน ถึงแม้ในปัจจุบันหนุ่มเป้จะหั่นผมสั้นแล้ว แต่ก็ไม่ได้ทำให้มาดชาวร็อคของหนุ่มเป้ลดน้อยลงเลยค่ะ

ดาราหนุ่มมาดเซอร์16

ดาราหนุ่มมาดเซอร์17

ดาราหนุ่มมาดเซอร์18

ดาราหนุ่มมาดเซอร์19

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

Avatar photo