Entertainment

แห่ให้กำลังใจ! ไมค์ พิรัชต์ โพสต์ให้ข้อคิด ยืนตรงขอบเหว จะเห็นอะไรได้มากกว่า

มีโมเมนท์น่ารักๆ ระหว่างพ่อกันลูกออกมาให้แฟนๆ ได้ชื่นใจกันถ้วนหน้า สำหรับนักร้อง-นักแสดงหนุ่ม ไมค์ พิรัชต์ หลังจากที่เจ้าตัวได้มีโอกาสใช้ช่วงเวลาแห่งความสุขร่วมกับ น้องแม็กซ์เวลล์ ลูกชายสุดที่รัก แถมดูเหมือนว่า ประเด็นความขัดแย้งกับ ซาร่า คาซิงกินี เรื่องขอสิทธิปกครองบุตรร่วมกัน ก็เป็นไปในทิศทางที่ดีขึ้น เรียกได้ว่า มรสุมดราม่าต่างๆ ค่อยๆ คลี่คลายลงแล้ว

ล่าสุด ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับหนุ่มไมค์หรือเปล่า เมื่อเจ้าตัวเคลื่อนไหวผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว @m1keangelo ด้วยการโพสต์ภาพขณะยืนริมสระน้ำ พร้อมระบุข้อความบรรยายว่า “When on the edge…we see things we don’t usually see when we were in the center เมื่อตอนที่เราอยู่ตรงขอบเหว…เราจะเห็นอะไรต่อมิอะไรได้มากกว่าตอนที่เราอยู่ตรงกลาง”

batch 101 6

หลังโพสต์ดังกล่าวก็ได้มีแฟนๆ แห่เข้ามาคอมเมนท์ส่งกำลังใจให้หนุ่มไมค์เป็นจำนวนมาก อาทิเช่น “รักมาก=ห่วงความรู้สึกมากพวกเราอยู่ข้างๆพี่ไมค์เสมอนะคะและเราจะชราไปด้วยกัน รักแล้วรักเลย รักแล้วรอได้” , “ไม่ว่าคุณจะยืนอยู่ตรงไหนพวกเราก้อจะยืนรายล้อมคุณอยู่รอบๆตลอดไป รักนะคนเก่ง รอชมคลิปรึผลงานอยู่นะคะ” , “ไม่ว่าไมค์จะยืนอยู่ตรงใหน พวกเราจะยืนอยู่ข้างๆไมค์ตลอดไป รักไมค์ๆ” และอีกมากมาย

 batch 102 2 batch 103 1 batch 105 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo