Entertainment

ตีตราจองไว้ก่อน! หมาก เขินหนัก เล่านาทีให้แหวนเพชร คิม วันครบรอบรัก 7 ปี

เป็นอีกหนึ่งคู่หวานที่หลายคนตามลุ้นตามเชียร์หนักมาก สำหรับคู่ของพระเอกหนุ่ม หมาก ปริญ สุภารัตน์ กับหวานใจนางเอกสาว คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส เทียมศิริ ก่อนหน้านี้ทั้งคู่เพิ่งจะปล่อยช็อตหวาน เผยโมเมนท์ภาพคู่สุดสวีท ฉลองวันครบรอบรัก 7 ปี จนแฟนคลับฟินกันถ้วนหน้า แถมยังควงคู่แต่งคอสตูมจัดเต็ม โดย หมาก แต่งเป็น โจ๊กเกอร์ ส่วน คิม แต่งเป็น ฮาร์ลี่ย์ ควีนน์ จากหนังเรื่อง Suicide Squad เพื่อฉลองเทศกาลฮาโลวีนด้วยกันอีกด้วย

batch 104

ล่าสุด หมาก ก็ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนเรื่องคอสตูมวันฮาโลวีนว่า เป็นความคิดของสาวคิม ตนก็เออออตามไป แต่พอถ่ายรูปออกมาดูดี ก็เลยรู้สึกชอบเหมือนกัน อาจจะเพราะไม่ค่อยได้มีโอกาสแต่งแบบนี้บ่อยๆ หลายคนเลยค่อนข้างเซอร์ไพรส์

ส่วนเรื่องทริปที่ชวนคิมขับรถจากกรุงเทพไปเที่ยวเชียงราย ถือเป็นประสบการณ์ที่ดีมาก เพราะรถเสียบนเขา เนื่องจากเป็นรถเก่า สุดท้ายก็ต้องให้เพื่อนขับไปส่งที่บ้านที่ลำปาง ส่วนรถที่เสียก็กำลังลากกลับกรุงเทพ งานนี้เจ้าตัวถึงกับบอกว่า โดนคิมบ่นจนหูชาเลยทีเดียว เพราะนางเอกสาวเคยบอกไว้แล้วว่า อย่าเอาไป ทำไมไม่เชื่อ ซึ่ง หมาก เผยว่า ก่อนไปเช็คอย่างดีจนมั่นใจแล้ว แต่คิดว่าคุณลุง(รถ)คงเหนื่อย แต่ตนก็ยังไม่เข็ดนะ รอซ่อมรถแล้วอาจไปใหม่ แต่คิดว่าคิมคงไม่ไปด้วยแล้ว

batch 506 2

นอกจากนี้ หมาก ยังเผยอีกว่า ตนซื้อแหวนเพชรให้อีกฝ่ายเป็นของขวัญวันครบรอบ 7 ปี ยืนยันว่ายังไม่ใช่แหวนขอแต่งงาน แต่ก็ตั้งใจให้ใส่นิ้วนางข้างซ้าย ส่วนที่ว่าเป็นการตีตราจองไว้ก่อนหรือเปล่า จริงๆ ก็จองไว้ตั้งนานแล้ว ตอนที่เซอร์ไพรส์ ตนตื่นเต้นสุดๆ พูดอะไรไม่ออก พูดแค่ว่า “ครบรอบ 7 ปีแล้ว ยินดีด้วย” ซึ่งแหวนที่ให้คิมดันไซส์ไม่พอดี ก็ต้องเอาไปเปลี่ยนไซส์ใหม่ เพราะกะไซส์ผิดไปนิดนึง แต่ก็ไม่เป็นไร เพราะจะได้รู้ไซส์นิ้วของเขา ตอนขอแต่งงานจริงๆ จะได้เป๊ะ

batch 503 2 batch 504 1batch 60 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo