Entertainment

ฟ้าใส สุดทน จ่อดำเนินคดีคนปล่อยข่าวเท็จ ทำเสียชื่อเสียง

ยังคงเป็นประเด็นให้เหล่าแฟนคลับนางงามได้ติดตามกันอย่างต่อเนื่อง สำหรับกรณีที่ “ฟ้าใส ปวีณสุดา ดรูอิ้น” Miss Universe Thailand 2019 มีกระแสดราม่าเรื่องออกงานครั้งแรกหลังพ้นตำแหน่ง แต่เจ้าตัวกลับไม่ได้สวมมงกุฎและสายสะพายประจำตำแหน่งเหมือนเพื่อนนางงามท่านอื่นๆ จนทำให้หลายคนอดเมาท์ไม่ได้ว่า ฟ้าใส กับทางกองประกวดจบกันไม่ดีหรือเปล่า

กระทั่ง เอส อนุสิทธิ์ ถึงสุข ผู้จัดการของ ฟ้าใส ได้ออกมาชี้แจงประเด็นออกงานไร้มง ก่อนที่ คุณปุ้ย ปิยาภรณ์ ผู้ถือลิขสิทธิ์ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ – ผู้บริหาร บริษัท TPN 2018 จำกัด จะออกมาโพสต์ชี้แจง 10 ข้อ โต้กลับแบบหนังคนละม้วน ตามที่ได้เสนอข่าว

4 %E0%B8%9F%E0%B9%89%E0%B8%B2%E0%B9%83%E0%B8%AA %E0%B8%9B%E0%B8%A7%E0%B8%B5%E0%B8%93%E0%B8%AA%E0%B8%B8%E0%B8%94%E0%B8%B2 2

ก่อนที่ ฟ้าใส จะออกมาเคลื่อนไหวผ่านทางเฟซบุ๊คส่วนตัว Paweensuda Drouin โดยการโพสต์ภาพข้อความชี้แจงเหตุผลที่ไม่ต่อสัญญากับกองประกวดฯ โดยเนื้อหาทั้งหมดมีดังนี้

batch 73 12

หลังโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ทางด้าน คุณปุ้ย ปิยาภรณ์ ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านทางเฟซบุ๊คเพจ PUI Sankosik MUT โดยการโพสต์ข้อความระบุว่า “ข้อความใดๆที่โพสต์ออกมาแล้วไม่เป็นความจริง ซึ่งทำให้บริษัทได้รับความเสียหาย บริษัทจำเป็นต้องรักษาสิทธิ์ และดำเนินคดีกับผู้ที่กล่าวหา หรือโพสต์ข้อความที่ไม่เป็นความจริงนั้น ตามกฏหมายต่อไป”

batch 75 4

ต่อมา ได้มีชาวเน็ตรายหนึ่งที่อ้างว่าเป็นวงใน ได้ออกมาโพสต์ข้อความแฉดังนี้

รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ 7-%E0%B8%9F%E0%B9%89%E0%B8%B2%E0%B9%83%E0%B8%AA-2.jpg

ล่าสุด(3 ต.ค.) ฟ้าใส ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัวอีกครั้ง โดยการแชร์ภาพข้อความของชาวเน็ตที่อ้างว่าเป็นวงในรายดังกล่าว พร้อมระบุข้อความบรรยายว่า “ที่ผ่านมาเวลามีข่าวลือที่ไม่เป็นความจริง แฟนคลับคอยปกป้องฟ้าใสมาตลอด​ ขอขอบคุณทุกคนจริงๆค่ะ วันนี้ฟ้าใสขอลุกขึ้นมาปกป้องตัวเองบ้าง​ ทุกคนจะได้ทราบความจริงค่ะ ดั้งนั้น ข้อความใดๆที่โพสต์ออกมาแล้วไม่เป็นความจริง ซึ่งทำให้ฟ้าใสได้รับความเสียหาย ฟ้าใสจำเป็นต้องรักษาสิทธิ์ และดำเนินคดีกับผู้ที่กล่าวหา หรือโพสต์ข้อความที่ไม่เป็นความจริงนั้น ตามกฏหมายต่อไปค่ะ”

ทางด้าน เอส ผู้จัดการส่วนตัวของ ฟ้าใส ก็ได้โพสต์ข้อความถึงชาวเน็ตรายดังกล่าวว่า “ทำไมว่าร้ายน้องได้ขนาดนี้ สงสัยจะได้ขึ้นศาลสมใจตามที่โพสต์มาแน่นอนครับ เจอกันครับ #พูดจริงทำจริงไม่ต้องหาร”

batch 501 3

ที่ผ่านมาเวลามีข่าวลือที่ไม่เป็นความจริง แฟนคลับคอยปกป้องฟ้าใสมาตลอด​ ขอขอบคุณทุกคนจริงๆค่ะ…

โพสต์โดย Paweensuda Drouin เมื่อ วันอังคารที่ 3 พฤศจิกายน 2020

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo