General

โหรดังฟันธง!! การเมืองเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ ชะตาเมือง ‘วิกฤติรุนแรง’

“โสรัจจะ” ทำนายดวงเมืองล่าสุด ชี้วิกฤติรุมเร้า ปีหน้าตกหนักอย่างที่สุด ทั้งเรื่องการเมือง โรคระบาด และปัญหาเศรษฐกิจ 

วันนี้ (1 พ.ย.)  นายโสรัจจะ นวลอยู่ โหรชื่อดัง ฉายา “นอสตราดามุสเมืองไทย” เปิดเผยถึงดวงชะตาบ้านเมือง และสถานการณ์การเมือง ส่งผลมาจากอิทธิพลของดวงดาวว่า ในสัปดาห์หน้าดวงดาวเคราะห์ใหญ่ๆ ดาวมฤตยู ดาวเสาร์ ดาวพฤหัส ดาวพระอาทิตย์ ดาวอังคาร เล็งกันในมุมหักศอก ทับดวงเมืองจะมีความชัดเจน จะทำให้เห็นถึงเหตุการณ์วิกฤติต่างๆ มากขึ้น

soo

จะเกิดขึ้นจริงแทบจะทุกด้าน วิกฤติรุมเร้า ร้อนแรงช่วงปลายปีนี้ และปี 2564 จะตกหนักอย่างที่สุดเรียกว่าไม่เคยเกิดขึ้นในประวัติศาสตร์ชาติไทย ลุกลามไปถึงปีหน้า ทั้งปัญหาจากการเมือง ส่งผลมาจากอิทธิพลของดาวอังคาร หมายถึงสงคราม โรคระบาดใหม่ๆ เข้าแทรกดวงเมือง โดยเฉพาะปัญหาเศรษฐกิจ น่ากลัวมากยิ่งกว่าปี 2540 ที่เกิดวิกฤติต้มยำกุ้ง นำประเทศไทยเข้าสู่ไอเอ็มเอฟ

อีกทั้งปัญหาจากต่างประเทศที่เคยเป็นมหามิตร ก็จะแปรพักตร์เปลี่ยนท่าทีไปไม่เหมือนเดิม อาจถึงขั้นกระทบความสัมพันธ์ระหว่างประเทศได้

“ปลายปีนี้ถึงปีหน้าเกิดวิกฤติเศรษฐกิจ โรคอุบัติใหม่ ใครที่ตั้งอยู่ในความไม่ประมาทผ่อนหนักเป็นเบาได้ และสถานการณ์การเมือง เป็นตัวนำทำให้ทุกเรื่องหนักหนาสาหัสอย่างรวดเร็ว แก้ไม่ทัน แก้ไม่ได้ หรือแก้ไม่ถูกทาง เข้ายุคอภิมหากลียุค การเมือง เศรษฐกิจวิฤกติใหญ่  ปี 2540 นับเป็นน้องๆ ไปเลย การแตกแยกทะเลาะกันอย่างไม่สิ้นสุด ไม่เคยมีมาก่อน จะมีการเปลี่ยนแปลงการเมืองครั้งใหญ่” นายโสรัจจะ กล่าว

อ่านข่าวเพิ่มเติม 

Avatar photo