Entertainment

เอ พศิน ร่ายยาวความในใจ ไม่สน แตงกวา อดีตภรรยาบอกว่าเป็นทอม ย้ำชัดเป็นแม่ที่ดี

เรียกว่าเซอร์ไพรส์แฟนๆ อยู่ไม่น้อย หลังนักแสดงหนุ่ม เอ พศิน เรืองวุฒิ ได้ควงอดีตภรรยา แตงกวา จิราพร พร้อมด้วย น้องเลโก้ ลูกชายวัย 5 ขวบ ออกมาเปิดใจถึงชีวิตครอบครัวว่าได้กลับมาอยู่บ้านเดียวกันในฐานะพี่ชายน้องสาวที่สนิท และเพื่อทำหน้าที่พ่อและแม่ให้ลูก ซึ่งหากใครคนหนึ่งอยากจะเริ่มต้นมีความรักใหม่ก็ต้องเข้าใจในความสัมพันธ์ของบ้านหลังนี้ก่อน อย่างน้อยก็รอจนกว่าน้องเลโก้โตพอที่จะเข้าใจสถานะของพ่อแม่

กระทั่งต่อมา สาวแตงกวา ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว @tangkwa_lego อธิบายเพิ่มเติมเกี่ยวกับสาเหตุที่ทั้งคู่กลับมาอยู่บ้านเดียวกัน แม้เลิกรากันไปแล้ว พร้อมทิ้งท้ายด้วยว่า ตอนนี้เธอนั้นเป็นทอมไปแล้ว

15 แตงกวา อดีตภรรยา เอ พศิน 5

ล่าสุด (28 ต.ค.) เอ พศิน ก็ได้โพสต์ข้อความร่ายยาวผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว @apassin เผยถึงความรู้สึกทุกอย่างที่เกิดคำถามขึ้นกับใครหลายคน ยืนยันว่า แตงกวา เป็นแม่ที่ดีของลูก เพียงแต่ช่วงนี้อาจจะดูบอยๆ ไปหน่อย

7 เอพศินแตงกวา 9

“many Thanks #massmedia ขอบคุณพี่ๆ สื่อมวลชนที่ให้เกียรติครอบครัวเรานะครับ ในส่วนของ Personal Character ของแต่ละคน ผมว่ามันเป็น #สิทธิเสรีภาพส่วนบุคคล (ไม่ต่างจากการแสดงจุดยืนทางการเมืองหรอกครับ) เมื่อเราเป็นเจ้าของชีวิตของเรา ทุกคนจึงมีอิสระที่จะเลือก และแสดงออกถึงความเป็นเราได้เสมอ เพราะชีวิตใครก็เป็นชีวิตเขา #สำคัญตรงที่ ความชอบส่วนบุคคลนั้น ต้องไม่ไปทำให้ผู้อื่นเดือดร้อน ทุกเพศทุกวัยทุกอาชีพ มีความดี และ ไม่ดีต่างกันไปตามธรรมชาติของแต่ละคนอยู่ #คนที่มีคุณค่าสำคัญที่สุดคือ ต้องรู้รับผิดชอบต่อหน้าที่ และ ให้เกียรติผู้อื่นเสมอ นั่นคือ #คนดี”

“ผมมีเพื่อนที่มีลักษณะพิเศษส่วนตัว เป็น Y L G & more มากมายทั้งในและนอกวงการ เกือบทุกคนน่ารักและมีอัจฉริยะภาพ มองโลกในแง่ดี สนุกสนาน ร่าเริง และประสบความสำเร็จในสิ่งที่ทำ มันไม่ใช่เพราะเขาแตกต่างจากธรรมดา แต่เขาไม่เห็นแก่ตัว ไม่ถืออัตตา ให้เกียรติตัวเอง และผู้อื่นเสมอ นั่นคือ #คนดีที่มีคุณค่าต่อสังคม และ Personal Character บางครั้งก็เป็นประโยชน์มากต่อบางสายงานบางอาชีพ ที่ต้องข้ามขีดจำกัดของความเป็นผู้หญิงผู้ชาย (คนในวงการบันเทิงจะเข้าใจสิ่งนี้ได้ดี)”

“#ถ้าเราอยู่ร่วมกันในสังคมยุคนี้ ด้วยการให้เกียรติผู้อื่น มองให้เห็นความดีงามของผู้อื่น และ ไม่มีทัศนะคติที่คับแคบ เห็นแก่ตัวให้น้อยที่สุด ปัญหาทุกอย่างจะค่อยๆ น้อยลง ในทุกวงการครับ ผมแค่พูดถึงภาพรวมนะครับ #แตงกวาเป็นแม่ที่ดี ช่วงนี้อาจจะดู Boy..Boy หน่อย แต่ก็เหมาะกับงาน #ช่างภาพ ของเขาดีครับ”

7 เอพศินแตงกวา 8

7 เอพศินแตงกวา 7

7 เอพศินแตงกวา 6

7 เอพศินแตงกวา 5

7 เอพศินแตงกวา 4

7 เอพศินแตงกวา 3

7 เอพศินแตงกวา 2

 

View this post on Instagram

 

🎥 many Thanks #massmedia ขอบคุณพี่ๆสื่อมวลชนที่ให้เกียรติครอบครัวเรานะครับ ในส่วนของ Personal Character ของแต่ละคน ผมว่ามันเป็น #สิทธิเสรีภาพส่วนบุคคล (ไม่ต่างจากการแสดงจุดยืนทางการเมืองหรอกครับ) เมื่อเราเป็นเจ้าของชีวิตของเรา ทุกคนจึงมีอิสระที่จะเลือก และ แสดงออกถึงความเป็นเรา ได้เสมอ เพราะ ชีวิตใครก็เป็นชีวิตเขา #สำคัญตรงที่ ความชอบส่วนบุคคลนั้น ต้องไม่ไปทำให้ผู้อื่นเดือดร้อน ทุกเพศทุกวัยทุกอาชีพ มีความดี และ ไม่ดีต่างกันไปตามธรรมชาติของแต่ละคนอยู่แล้ว #คนที่มีคุณค่าสำคัญที่สุดคือ ต้องรู้จักรับผิดชอบต่อหน้าที่ และ ให้เกียรติผู้อื่นเสมอ นั่นคือ #คนดี ผมมีเพื่อนที่มีลักษณะพิเศษส่วนตัว เป็น Y L G & more มากมายทั้งในและนอกวงการ เกือบทุกคนน่ารักและมีอัจฉริยะภาพ มองโลกในแง่ดี สนุกสนาน ร่าเริง และ ประสบความสำเร็จในสิ่งที่ทำ มันไม่ใช่เพราะเขาแตกต่างจาก ธรรมดา แต่เขา ไม่เห็นแก่ตัว ไม่ถืออัตตา ให้เกียรติตัวเอง และ ผู้อื่นเสมอ นั่นคือ #คนดีที่มีคุณค่าต่อสังคม และ Personal Character บางครั้งก็เป็นประโยชน์มาก ต่อบางสายงานบางอาชีพ ที่ต้องข้ามขีดจำกัดของความเป็นผู้หญิงผู้ชาย (คนในวงการบันเทิงจะเข้าใจสิ่งนี้ได้ดี) …#ถ้าเราอยู่ร่วมกันในสังคมยุคนี้ ด้วยการให้เกียรติผู้อื่น มองให้เห็นความดีงามของผู้อื่น และ ไม่มีทัศนะคติที่คับแคบ เห็นแก่ตัวให้น้อยที่สุด ปัญหาทุกอย่างจะค่อยๆน้อยลง ในทุกวงการครับ ❤️ ผมแค่พูดถึงภาพรวมนะครับ #แตงกวาเป็นแม่ที่ดี 👦🏻💬 ช่วงนี้อาจจะดู Boy..Boy หน่อย แต่ก็เหมาะกับงาน 🎬 #ช่างภาพ 📷 ของเขาดีครับ #cameragirl

A post shared by พศิน เรืองวุฒิ (@apassin) on

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo