Entertainment

บี น้ำทิพย์ เจอถามต่อหน้า โดนโยง ข่าวเมาท์นางเอกถูกทรยศ คู่จิ้นคู่จริงมีโลกหลายใบ

ทำเอาขาเมาท์หูผึ่งกันยกใหญ่ หลังเพจบันเทิงชื่อดัง เจ๊มอย 108 ได้ออกมาเผยเรื่องราวของพระ-นางคู่จิ้นที่กลายมาเป็นคู่จริง แต่สุดท้ายความรักกลับไปไม่รอด เพราะฝ่ายชายมีโลกหลายใบ!?

โดยทางเพจ เจ๊มอย 108 ได้ระบุข้อความไว้ดังนี้

“เมื่อรักปลอมๆ ที่เอาใจแฟนคลับ กลายเป็นรักจริงนอกจอ แต่สุดท้ายรักกลับถูกทรยศ คนเราควรมีรักเดียว ไม่ใช่มีโลกหลายใบ..

– ล่าสุดนางเอกร่างเพรียวบอกทางช่องว่า จะไม่ร่วมงานกับพระเอกคู่จิ้นคนนี้อีก #พลอตละครเรื่องใหม่ #ใครพาดพิงคนอื่นเสียหายเชิญไปศาลคนเดียวค่ะ”

2 บี น้ำทิพย์ 8

หลังโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ ก็มีขาเมาท์ ขาเผือกทั้งหลายแห่เข้ามาคอมเมนต์ทายกันสนั่น ซึ่งก็ดูเหมือนว่าคู่ของนางเอกสาว บี น้ำทิพย์ และพระเอกหนุ่ม ฟิล์ม ธนภัทร จะถูกชาวเน็ตหลายต่อหลายคนพุ่งเป้ามากที่สุด

2 บี น้ำทิพย์ 4

ซึ่งล่าสุด สาวบี ที่ได้ไปร่วมพูดคุยในรายการ แฉ โดยมีพิธีกรสุดแซ่บ มดดำ คชาภา เป็นผู้ดำเนินรายการ เลยหนีไม่พ้นการถูกถามถึงประเด็นดังกล่าว ซึ่งเจ้าตัวยืนยันว่าไม่ใช่บีแน่นอน เพราะไม่เคยเป็นแฟนกับฟิล์ม สถานะเป็นแค่เพื่อนร่วมงานกัน สนิทกันเพราะเล่นละครด้วยกัน คนไปคิดกันเอาเองว่าเป็นแฟนกัน เพราะเราอาจจะเล่นกันเวอร์เกินไปมาก ดูถึงเนื้อถึงตัวกัน ส่วนภาพสวีตที่เห็นๆ ก็เป็นการทำให้แฟนคลับได้วี๊ดวิ๊วๆ กัน ไม่ได้มีอะไร

2 บี น้ำทิพย์ 9

เรื่องอันฟอลโลว์ฝ่ายชาย ยอมรับว่าอันฟอลจริง แต่ไม่ได้อันฟอลแค่ฟิล์มมีคนอื่นๆ ด้วย แต่จำไม่ได้แล้วว่ามีใครบ้าง ส่วนคอมเมนต์ที่เล่าว่า คบกันจริงตั้งแต่ละครเรื่อง เมีย 2018 แล้วจับได้ว่าคบซ้อน ยืนยันไม่จริง เป็นการเขียนที่ดูถูกบีมาก เพราะบีไม่ได้โง่ให้ใครมาหรอกคบซ้อน ไม่ใช่คนที่ชอบเป็นมือที่สามของใคร ถ้าใครมีแฟนอยู่แล้ว ก็ไม่เคยไปยุ่ง

ส่วนการลงคำคมคล้ายๆ ตัดพ้อเรื่องความรักในอินสตาแกรม สาวบี เผยว่า “ก็ไม่ได้ตัดพ้อคนนี้ (ฟิล์ม) หรือเปล่า (หัวเราะ) ไม่มีอะไรแค่ไปเห็นคำคมโดนใจต่างๆ มาแล้วชอบ โดนใจก็ลงเท่านั้นเอง”

เมื่อถูกถามว่าจะไม่ร่วมงานกับฝ่ายชายอีกแล้ว? สาวบี ก็ตอบว่า “ถ้ามีคนจ้างก็รับ ช่วงนี้มีโควิด รวมถึงเหตุการณ์ต่างๆ เราต้องใช้เงิน (หัวเราะ) จ้างมาเลยค่ะ”

2 บี น้ำทิพย์ 6

2 บี น้ำทิพย์ 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo