Entertainment

แอมป์ พีรวัศ ฉุนจัด! โพสต์เตือนเพื่อนร่วมวงการให้ระวัง หลังถูกบางคนเนียนฉวยโอกาส

“เราพูดดีแต่จริงครับ เค้าก็พูดดีแต่ปลอมหมด” นี่คือแคปชั่นล่าสุด (28 ต.ค.) ของนักแสดงหนุ่มชื่อดัง แอมป์ พีรวัศ กุลนันท์วัฒน์ ที่ได้ออกมาโพสต์ข้อความเตือนเพื่อนร่วมวงการให้ระวัง หลังรับรู้ความจริงจากปากผู้ใหญ่ที่ตนเองเคารพรักท่านหนึ่ง ว่าถูกบางคนแอบฉวยโอกาสทำเนียนเป็นคนหางานให้แล้วมาเอาเปอร์เซ็นต์ ทั้งยังจงใจแต่งเรื่องเข้าข้างตัวเอง และใส่ร้ายป้ายสีกันอีกด้วย

6 แอมป์ พีรวัศ 13

โดย แอมป์ พีรวัศ ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม amp_pheerawas_k เป็นภาพข้อความที่ระบุว่า “วันนี้ผมได้รู้ความจริงบางอย่างจากปากผู้ใหญ่ที่ผมเคารพรักท่านหนึ่ง ว่าเค้าเป็นคนมอบโอกาสที่ดีให้กับผมได้เป็นพิธีกร แต่มีบางคนแอบฉวยโอกาสนี้และทำเนียนว่าเป็นคนหางานนี้มาให้ผมโดยมาเอา % เงินจากผม ทั้งที่คุณไม่ได้หางานมาให้ (เลิกทำแบบนี้เถอะครับมันบาปนะ) แด่คุณเนียนคนนั้นนะครับ อย่าจงใจแต่งเรื่องเข้าข้างตัวเองและใส่ร้ายป้ายสีผมเลย อะไรที่ไม่ใช่ของตัวเองก็ไม่ควรอยากได้นะครับ บาปบุญมันมีนะพี่ ติดจรวดเลยครับเชื่อผม

เตือนนะครับเพื่อนๆ สืบให้ดี ดูให้รู้แล้วค่อยตัดสินใจครับ คนเนียนแบบนี้เยอะ!!! เห็นละก็สงสารเพื่อนบางคนที่ยังต้องมาเจอเรื่องแบบนี้ซ้ำแล้วซ้ำเล่า ✌🏻✌🏻”

ซึ่งงานนี้ ก็ได้มีเพื่อนๆ ในวงการ รวมถึงแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจดาราหนุ่มกันอย่างมากมาย

6 แอมป์ พีรวัศ 12 6 แอมป์ พีรวัศ 11 6 แอมป์ พีรวัศ 10 6 แอมป์ พีรวัศ 9 6 แอมป์ พีรวัศ 8

6 แอมป์ พีรวัศ 7

6 แอมป์ พีรวัศ 6

6 แอมป์ พีรวัศ 5

6 แอมป์ พีรวัศ 4

6 แอมป์ พีรวัศ 3

6 แอมป์ พีรวัศ 2

 

View this post on Instagram

 

เราพูดดีแต่จริงครับ เค้าก็พูดดีแต่ปลอมหมด

A post shared by Pheerawas Khunlanunthwatn (@amp_pheerawas_k) on

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo