Entertainment

แม่โฟกัส เคลื่อนไหวถึงลูกสาว หลังออกมาแสดงจุดยืนชัดเจน เรื่องการเมือง

จากกรณีนักแสดงสาวชื่อดัง โฟกัส จีระกุล ได้ออกมาเคลื่อนไหวแสดงจุดยืนทางการเมืองอย่างชัดเจน หลังเกิดเหตุการณ์เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าสลายการชุมนุม เมื่อช่วงค่ำของวันที่ 16 ตุลาคม ที่ผ่านมา ด้วยการใช้น้ำแรงดันสูงฉีดเข้าใส่ จนมีประชาชนได้รับบาดเจ็บ โดยโฟกัสระบุข้อความว่า

7 โฟกัส 6

“ขอประณามการกระทำของตำรวจในวันนี้ ที่ทำกับประชาชนมือเปล่า การที่พวกเราคิดต่าง ไม่ได้แปลว่าพวกเราเป็นคนเลว พวกเราก็รักชาติ ไม่ได้ต่างไปจากพวกคุณ อยากรู้ว่าพวกคุณให้ค่าความเป็นคนของพวกเราแค่ไหนกัน? หน้าที่ของพวกคุณคือรับใช้ประชาชนไม่ใช่หรือ? หรือ…พวกคุณรับใช้ใครกัน?

วันนี้กัสขอเลือกข้างแล้วค่ะ “ขอเลือกข้างประชาธิปไตยค่ะ” ใครไม่พอใจเชิญอันฟอลได้เลยค่ะ แต่ถ้าใจกว้างพอ ก็พร้อมที่จะแลกเปลี่ยนความคิดเห็นค่ะ ปล.ถ้าไม่มีใครจ้างงานเรา สนับสนุนเราด้วยนะ #หยุดคุกคามประชาชน #หยุดทำร้ายประชาชน #whathappeninthailand #อยุติธรรม”

กระทั่งต่อมา โฟกัส ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวอีกครั้ง ฝากข้อความถึงเหล่าคนคอมเมนต์ด่าหยาบคาย โดยระบุว่า “ถ้าคิดการเห็นต่างของน้องเป็นเรื่องผิด แล้วจะด่าหยาบๆ แบบไม่มีความรู้ ไม่ต้องด่าให้เสียแรงหรอกนะคะ บางคนก็แช่ง ว่าขอให้ไม่มีงาน บางคนก็ไล่ให้ไปอยู่ที่ประเทศอื่น แต่หนูรักประเทศไทยนะ (บางคนไม่ต้องไล่ เค้ายังไปอยู่ประเทศอื่นเลยค่ะ งงจุง) แต่ถ้าฟ้องกลับเนี่ย เตรียมเงินไว้ด้วยนะคะ จะฟ้องเอาเงินมาผ่อนบ้านค่ะ ขอบคุณที่สนับสนุนค่าผ่อนบ้านค่ะ”

7 โฟกัส 1

ล่าสุด คุณแม่ของนักแสดงสาว โฟกัส จิระกุล ก็ได้มีการออกมาโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว @hanakirin_su789 เป็นรูปคู่ลูกสาว พร้อมเขียนข้อความว่า “เคารพในการตัดสินใจ” เคารพในการแสดงความคิดเห็น เคารพในจุดยืน ยอมรับกับสิ่งที่จะเกิด ขอบคุณที่เธอเป็นกระบอกเสียง แม่จะเคียงข้างเธอเสมอ @focusbabyhippo #ไม่สนับสนุนความรุนแรงทุกรูปแบบ #คนไทยด้วยกัน”

7 โฟกัส 8

7 โฟกัส 7

7 โฟกัส 3

7 โฟกัส 2

7 โฟกัส 4

7 โฟกัส 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo