Entertainment

โอ๊ต ปราโมทย์ สวนกลับจุก! อยู่ๆ ก็ถูกด่าหลังออกมา call out เรื่องการใช้ความรุนแรง

เป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงที่ออกมาแสดงจุดยืน ไม่สนับสนุนเรื่องการใช้ความรุนแรง สำหรับศิลปินหนุ่มอารมณ์ดี โอ๊ต-ปราโมทย์ ปาทาน แต่ทว่า กลับมิวายเจอเกรียนคีย์บอร์ดเข้ามาตำหนิแรงในทวิตเตอร์ส่วนตัว @oatpramote บอกว่า เจ้าตัวออกมาพูดเพียงเล็กน้อย เพื่อเซฟตัวเองไม่ให้โดนด่าเท่านั้น

4 โอ๊ต ปราโมทย์ 9

งานนี้ ทำเอา โอ๊ต ปราโมทย์ ถึงกับต้องออกมาชี้แจงเป็นการด่วนว่า “ขอประทานโทษ​นะครับ​ ผมทำมาตลอดแต่ไม่เคยใช้คำพูดรุนแรงแบบคุณ​เพราะมันไม่มีประโยชน์​ ผมบอก​ พนง.โคตรคูลทุกคน​ ว่าสามารถ​คุยเรื่องการเมืองในบริษัท​ได้​ เห็นต่างกันได้แต่พวกเราต้องอยู่ร่วมกันได้​ ใครจะลางานไปม๊อบ​ก็ได้​ แต่ให้ระวังตัวแล้วบอกคนในบ.ด้วยว่าจะไป​ เพราะถ้าอะไรเกิดอะไรขึ้น”

4 โอ๊ต ปราโมทย์ 10

“จะได้ตามไปช่วยเหลือทัน​ แล้วถ้าโดนจับผมก็จะไปประกันเองเพราะเป็นคนในความดูแลของผม​ ฉะนั้น​ถ้าไม่รู้เรื่องรบกวนอยู่เฉยๆ นะครับ​ มันไม่เท่ห์​หรอก การออกมาด่าคนอื่นด้วยคำรุนแรงแบบนี้​ เพราะมันดูไม่มีการศึกษา​อ่ะครับ​ จุ๊ฟๆ​ รักนะเด็กโง่”

4 โอ๊ต ปราโมทย์ 8

นอกจากนี้ ก็ได้มี ทีมงาน “โคตรคูล” ช่องยูทูบของนักร้องหนุ่มเข้ามายืนยันอีกเสียง ด้วยการเผยภาพแชทที่ หนุ่มโอ๊ต ส่งข้อความมาบอกด้วยความเป็นห่วงว่าให้ดูแลตัวเองด้วย หลังเห็นภาพทีมงานไปร่วมชุมนุม

4 โอ๊ต ปราโมทย์ 11

4 โอ๊ต ปราโมทย์ 7

4 โอ๊ต ปราโมทย์ 12

4 โอ๊ต ปราโมทย์ 6

4 โอ๊ต ปราโมทย์ 5

4 โอ๊ต ปราโมทย์ 4

4 โอ๊ต ปราโมทย์ 3

4 โอ๊ต ปราโมทย์ 2

ที่มา @oatpramote

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo