General

‘ธนัสถ์’ ส.ส.ตาก จัดสัมมนา ‘จัดการน้ำ-ที่ดินเกษตร’ ให้ความรู้ประชาชน

“ส.ส.ธนัสถ์” จังหวัดตาก เขต 1 พปชร. ในฐานะรองประธาน กมธ.เกษตรและสหกรณ์ สภาผู้ฯ จัดสัมมนาแนวทางการบริหารจัดการน้ำ และ ที่ดินเพื่อการเกษตร ให้ความรู้ประชาชนนำไปปฎิบัติ

นายธนัสถ์ ทวีเกื้อกูลกิจ ส.ส.จังหวัดตาก เขต 1 พรรคพลังประชารัฐ ในฐานะรองประธานคณะกรรมาธิการ(กมธ.)เกษตร และสหกรณ์ สภาผู้แทนราษฎร เป็นประธานจัดการสัมมนา เรื่อง แนวทางการบริหารจัดการน้ำ และ ที่ดินเพื่อการเกษตร ในพื้นที่จังหวัดตากอย่างยั่งยืน และแนวทางการบริหารจัดการที่ดิน เพื่อการเกษตรในเขตปฎิรูปที่ดินจังหวัดตากอย่างยั่งยืน รุ่นที่ 1 ณ.หอประชุมโรงเรียนตากพิทยาคม อำเภอเมือง จังหวัดตาก โดยมีผู้อำนวยการโครงการชลประทานตาก นักวิชาการปฎิรูปที่ดินชำนาญการพิเศษ เป็นวิทยากร และ ตอบข้อซักถามของผู้เข้าร่วมฟังสัมมนา

S 70737945

นายธนัสถ์ ระบุว่าปัญหาเรื่องที่ดินทำกิน รวมถึงปัญหาน้ำในพื้นที่จังหวัดตาก ถือเป็นเรื่องที่สำคัญที่จะต้องได้รับการแก้ไข ดังนั้นจึงจัดสัมมนาขึ้น ซึ่งนอกจากจะให้ความรู้กับประชาชนแล้ว ยังเป็นการลงพื้นที่ เพื่อรับฟังปัญหาจากประชาชนอีกด้วย พร้อมมั่นใจว่าประชาชนในพื้นที่จะนำความรู้จากการสัมนาไปใช้ในการประกอบอาชีพได้ โดยเฉพาะการทำการเกษตร

S 70737948

S 70737949

ทั้งนี้ ในฐานะรองประธานคณะกรรมาธิการเกษตรและสหกรณ์ สภาผู้แทนราษฎร จะได้นำปัญหาต่างๆเสนอต่อ กมธ.ต่อไปเพื่อให้ได้รับการแก้ไข

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo