Entertainment

เปิดคลิปเสียงล่าสุด ไมค์ พิรัชต์ ได้คุยกับ น้องแม็กซ์เวลล์ ฟังแล้วอบอุ่นหัวใจ

หลังจากที่นักร้อง-นักแสดงหนุ่ม ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล ได้ถอนคำร้องสิทธิ์ในการปกครองบุตรร่วมกับ ซาร่า คาซิงกินี พร้อมโพสต์สาเหตุผ่านไอจีว่า กลัวว่าเรื่องราวจะยืดเยื้อและส่งผลกระทบต่อลูกชาย ส่วนเรื่องโรงเรียนในเมื่ออีกฝ่ายได้ตัดสินใจเลือกที่เรียนใหม่ให้ลูกแล้ว ตนก็ไม่ขอก้าวก่ายและเคารพการตัดสินใจ จากนี้ตนจะขอเก็บเงินเข้าบัญชีของลูกเอง และจะมอบให้ในวันที่ลูกบรรลุนิติภาวะ เพราะอยากให้ทุกบาททุกสตางค์ที่หามาไปถึงลูกชายเพียงคนเดียว และขอให้จบทุกเรื่องเพราะไม่อยากให้ลูกรู้สึกเจ็บปวดหากโตมาแล้วต้องเห็นข่าวที่เกิดขึ้น ทั้งยังทิ้งท้ายข้อความฝากถึงลูกชายว่า “สิ่งที่แด๊ดดี้ตัดสินใจทำในวันนี้ ได้แต่หวังว่าลูกจะเข้าใจเมื่อโตขึ้น แด๊ดดี้ไม่ได้ปล่อยมือและจะไม่มีวันปล่อยมือของลูก แค่วันนี้ที่เราอาจไม่ได้เจอกัน แต่แด๊ดดี้ยังย้ำคำเดิม ที่ตรงนี้เป็นของลูกเสมอและตลอดไป”

ล่าสุด(10 ต.ค.) ทนายเจมส์ ได้ออกมาโพสต์คลิปเสียงของหนุ่มไมค์นาทีที่ได้คุยกับ น้องแม็กซ์เวลล์ ลูกชายสุดที่รัก พร้อมระบุแคปชั่นกำกับว่า “สิ่งเล็กๆที่เรียกว่ารัก ขอมอบให้แม่ยก พ่อไมค์ และ น้องแม็กเวลล์” ซึ่งในคลิปเสียงดังกล่าวไมค์ได้บอกกับลูกชายว่า “แม็กซ์เวลล์ แดดดี๊รักแม็กซ์เวลล์นะครับ คิดถึงแม็กซ์เวลล์มากๆ นะครับ” ก่อนที่ น้องแม็กซ์เวลล์ จะตอบกลับคุณพ่อว่า “แม็กซ์เวลล์ก็คิดถึงแดดดี๊ครับ”

งานนี้ก็ได้มีชาวเน็ตแห่เข้ามาร่วมยินดีกับหนุ่มไมค์ที่ได้มีโอกาสคุยกับลูกชาย โดยมีรายหนึ่งเข้ามาคอมเมนท์ถามว่า เป็นคลิปใหม่หรือเปล่า ซึ่ง ทนายเจมส์ ก็ได้บอกว่า เป็นคลิปช่วงต้นเดือนตุลาคม ที่ผ่านมา

batch 101 batch 102 1 batch 103 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม   

Avatar photo