Entertainment

‘ตูน-ก้อย’ เผยโฉมการ์ดแต่งงาน ดีไซน์เก๋มาก คล้ายแผ่นเสียงคลาสสิค

อีกไม่นานก็ใกล้ถึงวันสำคัญของชีวิตคู่เข้าไปทุกทีแล้ว สำหรับว่าที่คู่บ่าวสาวอย่าง ร็อกเกอร์หนุ่ม ตูน บอดี้สแลม หรือ ตูน อาทิวราห์ คงมาลัย และนักแสดงสาว ก้อย รัชวิน คู่รักมาราธอนที่คบหาดูใจกันมานาน กระทั่งพี่ตูนได้ตัดสินใจเซอร์ไพรส์ขอก้อยแต่งงานกลางฟิตเนส เมื่อวันวาเลนไทน์(14 ก.พ.) ที่ผ่านมา โดยมีฤกษ์จัดงานแต่งงานในวันที่ 28 พฤศจิกายน นี้

batch 55 14

ก่อนหน้านี้ ก้อย-ตูน ได้จัดทริปเติมความหวาน เคลียร์คิวว่างไปเที่ยวทะเลที่เกาะไก่ จังหวัดกระบี่ พร้อมปล่อยภาพที่ทั้งคู่กำลังนั่งอยู่ริมชายหาดพร้อมเขียนแฮชแท็กประจำคู่ลงบนพื้นทรายว่า #TogetherForeverKT เตรียมนับถอยหลังจูงมือเข้าพิธีวิวาห์ อีก 2 เดือนเท่านั้น โดย ก้อย ได้โพสต์ภาพดังกล่าวลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมเขียนกำกับไว้ว่า “28•11•63 👰🤵 จากวันนี้อีก2เดือน และแฮชแทคของเรา 🙂 #TogetherForeverKT #KoyToonWedding”

batch 51 26

ล่าสุด ตูน-ก้อย ได้เผยโฉมการ์ดแต่งงานที่ทำเสร็จเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยลักษณะการ์ดถูกออกแบบเป็นรูปทรงกลมมีซองใส่คล้ายแผ่นเสียงคลาสสิค ใช้ธีมดอกไม้กับสีน้ำเงินเก๋มาก สวยแปลกตา และไม่เหมือนใครจริงๆ โดย ก้อย ได้โพสต์ภาพการ์ดแต่งงานลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมระบุข้อความกำกับไว้ว่า “ในที่สุด การ์ดแต่งงานเสร็จแล้วววววว เย้ๆๆ 🥳🥳🥳🥳 หลังจากที่เมื่อวานลง EP.O – จุดStart ไป ทาง Youtube ช่อง Rachwin Journey วันนี้การ์ดก็มาส่งถึงบ้านเลย 💍 EP. ต่อไปจะมาเล่าเรื่องของการ์ดใบนี้ให้ฟังค่ะ ว่ามันมีความหมายต่อเรายังไง ทำไมกว่าจะเสร็จถึงต้องใช้เวลานานขนาดนี้ เพราะมัน “พิเศษ” จริงๆค่ะ 💖”

batch 89 1 batch 82 6 batch 84 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม   

Avatar photo