Entertainment

‘ไมค์’ เคลื่อนไหวแล้ว! โพสต์ไอจีล่าสุด หลังคลิปเสียงหลุด ทะเลาะ ‘ซาร่า’

จากกรณีที่สื่อดังได้มีการเผยแพร่คลิปเสียงสนทนาทางโทรศัพท์ระหว่าง ไมค์ พิรัชต์ กับ ซาร่า คาชิงกินี ที่ทั้งคู่มีปากเสียงกันอย่างหนัก จนเกิดเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ขึ้นอีกครั้ง ซึ่งต่อมาทาง ซาร่า ได้ออกมายอมรับว่า เป็นคนบันทึกเสียง แต่ยืนยันว่าไม่ได้เป็นคนปล่อยคลิป ส่วนคนที่มีข้อมูลคลิปน่าจะมี 3 กลุ่ม ได้แก่ ครอบครัว เพื่อน และทนายความ ฝากขอให้หยุดปล่อยคลิป เพราะซาร่ารู้ตัวแล้ว ไม่เช่นนั้นจะมีการฟ้องร้องดำเนินคดี

14 ไมค์ พิรัชต์ 5

ล่าสุด (9 ต.ค.) ไมค์ พิรัชต์ ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว @m1keangelo เป็นภาพของตัวเอง พร้อมแคปชั่นคำคมสอนใจว่า “เราไม่ต้องมีแผนหรอก..บางครั้งก็แค่ต้องหายใจ..เชื่อมั่น…ปล่อยวาง…แล้วปล่อยให้ทุกอย่างเป็นไปตามธรรมชาติ”

“You don’t always need a plan. Sometimes you just need to breathe, trust, let go, and see what happens” 

ซึ่งก็มีแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจแด๊ดดี้กันเป็นจำนวนมาก

14 ไมค์ พิรัชต์ 8

ส่วนความคืบหน้ากรณีที่ ไมค์ พิรัชต์ ได้ตัดสินใจถอนสิทธิ์เรื่องการรับรองบุตรและเรื่องสิทธิ์ในการปกครองร่วมกับ ซาร่า คาชิงกินี พบว่า เมื่อช่วงบ่ายวานนี้ (8 ต.ค.) ทนายสนิท ปัจจายา เจ้าของคดีซึ่งเป็นผู้รับมอบอำนาจจาก ไมค์ พิรัชต์ ได้เดินทางมาที่ศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง เพื่อยื่นคำร้องต่อศาลขอถอนสิทธิ์ดังกล่าวแล้ว ซึ่งตามขั้นตอนของกฎหมายจะต้องส่งคำร้องนี้ไปยังทางซาร่าอีกครั้งว่าจะคัดค้านคำร้องขอถอนสิทธิ์อีกหรือไม่ แต่การอนุญาตในครั้งนี้ต้องขึ้นอยู่กับดุลพินิจของศาล โดยจะนัดสั่งพิจารณาคดีอีกครั้งซึ่งคาดว่าไม่เกิน 7 วัน หากอีกฝ่ายไม่มีการคัดค้านเกิดขึ้นทางศาลอาจอนุมัติคำสั่งให้เพิกถอนได้ในทันที โดยไม่ส่งผลกระทบต่อการพบเจอกันระหว่างพ่อและลูก ซึ่งอยู่ที่ผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายจะตกลงกัน

14 ไมค์ พิรัชต์ 10 14 ไมค์ พิรัชต์ 9

 

14 ไมค์ พิรัชต์ 6

14 ไมค์ พิรัชต์ 7

12 ไมค์ถอนฟ้องซาร่า 3

5 ไมค์ พิรัชต์ 6

5 ไมค์ พิรัชต์ 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo