Entertainment

มดดำ รู้ตัวคนปล่อยคลิปเสียง ‘ไมค์-ซาร่า’ ทะเลาะเดือด กรรชัย ตั้งคำถาม ทำเพื่ออะไร?

จากกรณีที่สื่อดังได้มีการเผยแพร่คลิปเสียงสนทนาทางโทรศัพท์ระหว่าง ไมค์ พิรัชต์ กับ ซาร่า คาชิงกินี ที่ทั้งคู่มีปากเสียงกันอย่างหนัก จนเกิดเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ขึ้นอีกครั้ง ซึ่งต่อมาทาง ซาร่า ได้ออกมายอมรับว่า เป็นคนบันทึกเสียง แต่ยืนยันว่าไม่ได้เป็นคนปล่อยคลิป ส่วนคนที่มีข้อมูลคลิปน่าจะมี 3 กลุ่ม ได้แก่ ครอบครัว เพื่อน และทนายความ ฝากขอให้หยุดปล่อยคลิป เพราะซาร่ารู้ตัวแล้ว ไม่เช่นนั้นจะมีการฟ้องร้องดำเนินคดี

10 มดดำ 3 1

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด (8 ต.ค.) พิธีกรชื่อดัง มดดำ คชาภา ได้มีการพูดถึงประเด็นดังกล่าวในรายการ ข่าวใส่ไข่ ทางช่อง ไทยรัฐทีวี ระบุว่า “เอาจริงๆ คนที่อัด ซาร่ายอมรับว่าเป็นคนอัดจริง ส่วนคนปล่อยนั้น ซาร่าบอกว่าเพื่อนของซาร่าเป็นคนส่งให้ช่องข่าวเอง ทำเอาพิธีกรร่วมอย่าง หนุ่ม กรรชัย ตั้งคำถามย้อนกลับไปว่า “เพื่อนทำเพื่ออะไรอ่ะ?”

10 มดดำ 5

ส่วนแชทที่มีการอ้างว่าเป็นแฟนคลับชาวจีนได้ไดเร็กต์ไปคุยกับ วาดิม นายแบบชาวยูเครน พ่อของ น้องเอมิลี่ วัย 2 เดือน ลูกสาวอีกคนของ ซาร่า โดยในแชทดังกล่าวได้มีการพูดคุยถึงเรื่องที่ซาร่าได้ให้สัมภาษณ์ว่ามีลูกคนที่สองกับวาดิม รวมถึงมีแผนแต่งงาน แต่ปรากฎว่าวาดิมตอบกลับแฟนคลับชาวจีนแบบหนังคนละม้วน ซึ่งซาร่าเผยว่าเป็นแชทปลอมนั้น ดีเจเชาเชา ระบุว่า มีแฟนคลับชาวจีนทำการวิดิโอคอลหาวาดิมแล้วเอามาโพสต์ เพื่อยืนยันว่าแชททั้งหมดเป็นของจริง

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo