Entertainment

คนใกล้ชิดแจงแล้ว! ซาร่า ถูกจับโป๊ะ ภาพอัลตราซาวด์ เหมือนของ เซเลน่า โกเมซ

ยังคงมีประเด็นให้ชาวเน็ตจับตามองกันอย่างต่อเนื่อง สำหรับดราม่าระหว่าง ไมค์ พิรัชต์” กับ ซาร่า คาซิงกินี” ที่แม้จะจบศึกแย่งลูกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังฝ่ายชายตัดสินใจถอนสิทธิ์ขอปกครองบุตรร่วม ขณะที่ซาร่าก็ได้ออกมาขอบคุณอีกฝ่าย เพราะส่วนตัวก็อยากให้เรื่องนี้จบเร็วๆ เหมือนกัน แต่ทว่า ดูเหมือนเรื่องราวดราม่าจะยังไม่จบลงง่ายๆ เมื่อมีการเผยแพร่คลิปเสียง ไมค์-ซาร่า ทะเลาะกันออกมา

15 ซาร่า 6

15 ซาร่า 7

ซึ่งคลิปเสียงดังกล่าว ไมค์ ได้พูดเรื่องการปลอมอัลตราซาวด์มาหลอก ซึ่ง ซาร่า ได้โต้กลับไปว่า ตนท้องน้องแม็กซ์เวลล์ จะมีอัลตราซาวด์ปลอมได้อย่างไร กระทั่งต่อมา โลกโซเชียลก็มีการปล่อยภาพอัลตร้าซาวด์ออกมา พร้อมระบุว่า ซาร่า เคยโพสต์ภาพอัลตร้าซาวด์ดังกล่าวลงในเฟซบุ๊กส่วนตัวเมื่อ 1 เมษายนปี 2014 ซึ่งในภาพมีชื่อเขียนไว้ว่า Sarah

15 ซาร่า 3

แต่ทว่า ชาวเน็ตก็มีการจับโป๊ะว่า ภาพอัลตราซาวด์ดังกล่าว เหมือนกับภาพที่ เซเลน่า โกเมซ นักร้องซุปตาร์ระดับโลกเคยโพสต์หยอกแฟนเพลงว่าตนเองตั้งท้องลูกแฝดกับ จัสติน บีเบอร์ จนกลายเป็นข่าวดังสนั่นโลก

15 ซาร่า 2

ซึ่งล่าสุด (8 ต.ค.) สื่อดังอย่าง NineEntertain ได้ออกมาเปิดเผยข้อมูลจาก ทางคนสนิทของซาร่าระบุว่า ภาพอัลตราซาวด์ดังกล่าว เป็นการโพสต์เพื่อความสนุกสนาน เล่นหยอกล้อกันในวันเอพริลฟูลเดย์เท่านั้น (วันโกหก)

2 คนสนิทซาร่า 5

3 ซาร่าไมค์ 4

3 ซาร่าไมค์ 3

ที่มา NineEntertain

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo