Entertainment

ลุ้นได้ไหม?! เวียร์ เล่าโมเมนท์ เบลล่า เจอคุณพ่อครั้งแรก ยอมรับมีถามเรื่องแต่งงาน

หลังจากที่พระเอกหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ จัดทริปพาหวานใจนางเอกสาว เบลล่า ราณี เยือนบ้านเกิดที่จังหวัดขอนแก่น เยี่ยมชมแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติทั้งผาเสียวโว้ยและผาผึ้ง พร้อมปิดท้ายด้วยการไปเยี่ยม คุณพ่อวีระ คณารศ คุณพ่อของพี่เวียร์ที่บ้านสวน และรับประทานอาหารพื้นเมืองของภาคอีสานร่วมกัน ก่อนที่จะมีภาพหมู่ร่วมเฟรม 3 คน ออกมาให้แฟนๆ ได้ฮือฮา

batch 73 2

โดยก่อนหน้านี้ เบลล่า ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนเรื่องทริปเที่ยวขอนแก่นกับพี่เวียร์ว่า มีเวลาว่างตรงกันพอดี และตนก็ไม่เคยไปเที่ยวขอนแก่นแบบจริงๆ จังๆ ส่วนใหญ่ไปแค่ทำงาน ส่วนพี่เวียร์มีแพลนจะไปเยี่ยมคุณพ่ออยู่แล้ว ก็เลยออกปากชวนให้ไปด้วยกัน

เจอคุณพ่อพี่เวียร์ก็ไม่ได้มีอะไรเป็นพิเศษ แต่มีเตรียมของไปฝากนิดๆ หน่อยๆ คือตนไม่เคยเจอคุณพ่อพี่เวียร์มาก่อน ทริปนี้เป็นการเจอกันครั้งแรก คุณพ่อเป็นคนสบายๆ พี่เวียร์เป็นอย่างไร คุณพ่อเป็นอย่างนั้น ทั้งสองคนมีสไตล์และวิธีการพูดที่คล้ายกัน แล้วก็เป็นคนใจดี

ส่วนทีโดนแซวว่า เป็นทริปฝากตัวเป็นสะใภ้ คือไม่มีอะไรเลย พี่เวียร์แค่แนะนำว่า นี่น้อง คือไม่ได้มีอะไรเป็นพิเศษมาก ส่วนใหญ่คุณพ่อจะก็เล่าให้ฟังมากกว่า ว่าท่านทำสวนปลูกนั่นปลูกนี่ และก็ชวนไปเก็บน้อยหน่า มีพาไปดูที่ทางที่พี่เวียร์ซื้อเก็บไว้ ท่านก็เล่าว่าที่ตรงไหนบ้างที่พี่เวียร์เคยไปวิ่งเล่นตอนเด็กๆ ช่วงที่ใช้ชีวิตที่นั่นก็สบายๆ เป็นแนวธรรมชาติ เวลากินข้าวก็ซื้อแบบง่ายๆ มาทานกันที่บ้าน

batch 71 3

ล่าสุด พี่เวียร์ได้มีโอกาสให้สัมภาษณ์เรื่องทริปเที่ยวขอนแก่น โดยเจ้าตัวเผยว่า เป็นทริปที่ดี ดีที่ได้ไปเจอคุณพ่อ ท่านก็ดีใจที่ตนพาน้องไปเจอ เดี๋ยวนี้เขามีเบอร์โทรหากันโดยไม่ต้องผ่านตนแล้ว ถามสารทุกข์สุขดิน ทำบุญ หรืออะไรก็สามารถโทรติดต่อกันได้

ดูไม่ออกว่าเบลล่าหรือคุณพ่อใครตื่นเต้นกว่า แต่จริงๆ เขาคงเฉยๆ เพราะเขารู้จักกันผ่านทางสื่ออยู่แล้ว เพียงแต่ว่ายังไม่ได้มีโอกาสเจอตัวเป็นๆ ยังไม่ได้เจอตัวจริง ตนว่า ทั้งคู่คงไม่ได้ตื่นเต้นแต่น่าจะดีใจที่ได้พบกันมากกว่า

ตนก็ไม่ได้ฝากตัวลูกสะใภ้อะไรนะ ก็ปกติ คุณพ่อก็รู้ว่าคุยกับน้องมานานแล้ว 7-8 ปี เขาก็รู้สึกว่า ใช้ได้ เหมือนเราโตขึ้น พอเขาเห็นเรามีอะไรเป็นเรื่องเป็นราวเขาก็ดีใจ ก็ดูแลกันไป เราเป็นผู้ชายก็ให้เกียรติเขา

batch 72 2

คุณพ่อก็มีถามเรื่องชีวิตครอบครัว แต่คุณพ่อก็ถามไปอย่างนั้นแหละ เพราะเขาเห็นว่าอายุก็ไม่น้อย อยากรู้ว่า มีแพลนไว้หรือยัง เหมือนเขาโยนหินถามทาง ซึ่งตนก็บอกว่า พร้อมเมื่อไหร่ก็เมื่อนั้นแหละ ก็ไม่อยากให้นานหรอก เพราะคุณพ่อก็อายุเยอะแล้ว

แต่พอคุณพ่อถามก็ไม่ใช่ว่า อะไรจะเร็วขึ้นมาหรอก ทุกอย่างมันอยู่ที่ตนกับอีกฝ่าย เราได้คุยกันชัดเจนว่าเมื่อไหร่ที่พร้อมที่สุด ก็คือตอนนั้น ไม่อยากกำหนดว่าเมื่อไหร่ ให้ทำงานที่เรารักที่ค้างไว้ในอาชีพสายบันเทิงให้เต็มอิ่มก่อนเขาเองก็มีงานต่างๆ ที่ยังไม่ได้ทำและยังอยากจะทำ ซึ่งเราก็เปิดโอกาสให้เขาได้ทำให้อิ่มตัวที่สุด เราเองก็เช่นกัน

จากนี้ 1-2 ปีได้อยู่ แต่พอถามอีกทีก็บอก 1-2 ปี ไปเรื่อยๆ ตนอยากจะให้ทุกอย่างมันพร้อมที่สุด ทุกอย่างมันจะได้ราบรื่นที่สุด ไม่ได้รีบ ปล่อยให้ทุกอย่างมันอิ่มตัวก่อน

batch 21

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo