Entertainment

ติ๊ก ภูมิใจ ปิดหนี้ไปแล้ว 3 ราย เดินหน้าสู้ต่อ ขอบคุณเจ้าหนี้ที่เมตตารอ

เดินหน้าสู้ต่อไป สำหรับ ติ๊ก กนิษฐรินทร์ อดีตภรรยาของพระเอกหนุ่มชื่อดัง หนุ่ม ศรราม หลังเจอมรสุมดราม่าเกี่ยวกับครอบครัวครั้งใหญ่ กระทั่งออกมายอมรับผิดเกี่ยวกับประเด็นเรื่องหนี้สิ้นที่ส่งผลกระทบต่อครอบครัว ซึ่งเจ้าตัวก็ขอโอกาสปรับปรุงตัวเป็นคนใหม่ เดินหน้าทำมาหากิน หาเงินทยอยใช้หนี้ และสาบานว่าจะไม่กลับไปยุ่งเกี่ยวกับสิ่งไม่ดีอีก

batch 51 4

ล่าสุด(3 ก.ย.) ติ๊ก ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @mama.veeji อีกครั้ง โดยการโพสต์ภาพเอกสารเกี่ยวกับรายรับรายจ่าย พร้อมชี้แจงรายละเอียดเรื่องหนี้สิ้น หลังจากที่สามารถปิดหนี้ไปได้แล้ว 3 ราย โดยเผยว่า

“ถึงแม้ฝนจะตกฟ้าจะร้องติ๊กก็จะตั้งใจทำงานค่ะ ขอบคุณ​พี่ๆเจ้าหนี้ที่เมตตารอ วันนี้ติ๊กสู้จริงๆค่ะ และติ๊กก็ทำได้ อาจจะยังไม่ดีที่สุด แต่ก็ตั้งใจมากๆนะคะ ข่าวที่พี่ๆเพื่อนๆได้เห็นจากการตามทวงหนี้จริงบ้างไม่จริงบ้างวันนี้ดีขึ้นนะคะ ติ๊กส่งดอกมาตลอด และวันนี้ติ๊กปิดหนี้พี่ๆไป3คนแล้ว ถึงแม้จะช้า แต่ติ๊กจะรีบหามาให้นะคะ

มีพี่ที่สนิทสอนว่า ไม่มีอะไรที่เราทำได้ดีในครั้งแรกหลอก เราต้องใช้ความพยายาม อย่าท้อ อย่าถอย เหนื่อยก็พัก มีสติแล้วสู้ใหม่ ขอบคุณ​พี่ๆเพื่อนๆหลังบ้านที่ส่งกำลังใจในทุกๆวันที่ติ๊กล้ม อยากบอกว่ามันมีค่ามากๆสำหรับผู้หญิง​ตัวคนเดียว​คนนี้

batch 50 1

ตอนนี้ติ๊กจัดระบบตัวเอง จดบันทึก​บัญชีรายรับรายจ่าย อาจจะยังทำไม่เก่งแต่จะรอบครอบให้มากขึ้น เงินมากเงินน้อยก็เงิน ติ๊กยินดีทำทุกงานด้วยความตั้งใจ ขอโทษที่ทำให้หลายๆคนผิดหวัง แต่จะพิสูจน์​ตัวเองให้เห็นจากการกระทำต่อจากนี้อีก

ยังมีเจ้าหนี้อีกหลายท่านรออยู่ต้องขอบคุณที่ให้โอกาส รอ ติ๊กจะพยายามให้มากขึ้นกว่านี้อีกค่ะ #ภูมิใจที่แก้ไขปัญหา​ได้ดีขึ้น #แต่ต้องดีกว่านี้​อีก #วีจิอย่าลืมแม่นะ #ขอบคุณทุกงานที่ให้โอกาสผู้หญิง​คนนี้นะคะ #ขอบคุณ​คนแปลกหน้าหลังบ้านและคนแปลกหน้าหน้าบ้านที่เมตตาในทุกๆย่างก้าว #♥️🤝💯บันทึกรักจากแม่✌️💪👌”

batch 52 1 batch 53 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo