Entertainment

ปักหมุดรอ! BLACKPINK เตรียมออกรายการ Knowing Brothers ในรอบ 3 ปี

มีรายงานเผยว่า BLACKPINK จะกลับมาเยือนรายการ ‘Knowing Brothers’ อีกครั้ง!

ตามรายงานของสื่อในวันที่ 5 ตุลาคม 2563 BLACKPINK วงเกิร์ลกรุ๊ปสุดฮอตแห่งค่าย YG Entertainment เตรียมปรากฏตัวเป็นครั้งที่สองในฐานะแขกรับเชิญในรายการวาไรตี้ ‘Knowing Brothers’ ของช่อง JTBC สมาชิกจะทำการอัดรายการในวันที่ 8 ตุลาคม โดยมีกำหนดออกอากาศในวันที่ 17 ตุลาคม 2563

ก่อนหน้านี้ BLACKPINK เคยปรากฏตัวในรายการ ‘Knowing Brothers’ เมื่อเดือนสิงหาคม ปี 2017 การไปออกรายการครั้งนี้นับเป็นการกลับมาเยือนรายการอีกครั้งในรอบ 3 ปี

ติดตามการออกอากาศแบบเต็มๆ ได้เร็วๆ นี้!

ในขณะเดียวกัน BLACKPINK เพิ่งประสบความสำเร็จอย่างท่วมท้น หลังการกลับมาพร้อมกับ ‘The Album’ อัลบั้มเต็มชุดแรกที่ถูกปล่อยออกมาเมื่อวันที่ 2 ตุลาคม ที่ผ่านมา โดยอัลบั้มเต็มชุดแรก มีทั้งหมด 8 เพลง เริ่มจากซิงเกิ้ลก่อนวางจำหน่าย 2 เพลง “How You Like That” และ “Ice Cream” (ฟีเจอร์ริ่ง Selena Gomez) ที่ปล่อยออกมาก่อนหน้านี้ ตามมาด้วย เพลงไตเติ้ลคัมแบ็คของวง “Lovesick Girls” ที่ได้ 2 สมาชิกอย่าง เจนนี่ และ จีซู มีส่วนร่วมในการเขียนเนื้อเพลงนี้ด้วย และอีก 5 เพลง คือ “Pretty Savage” , “Crazy Over You”, “Love To Hate Me”, “You Never Know” และ “Bet You Wanna” ที่ได้ศิลปินระดับโลกอย่าง Cardi B มาร่วมแจมในเพลงนี้

batch 11 3 batch 12 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo