Entertainment

ลือหึ่ง! เฌอเอม เตรียมจัดแฟนมีตติ้ง ชนวัน MUT 2020 รอบไฟนอล?

จากประเด็นดราม่าวงการนางงาม สำหรับกรณีที่มีการเปิดเผยว่า มีผู้จัดการนางงามตัวเต็งจากเวที Miss Universe Thailand 2020 แฝงตัวเป็นทีมงานในกองประกวด ทำให้รู้ความเคลื่อนไหวและความลับภายในเป็นอย่างดี ซึ่งถือว่าเป็นการทำผิดกฎของกองประกวด

กระทั่ง เฌอเอม ชญาธนุส ศรทัตต์ และคุณเคน สิทธิชัย เร็ววิโรจน์ พร้อมด้วยทนายนิด้าได้ตั้งโต๊ะแถลงข่าว ยืนยันว่า ไม่มีผู้จัดการส่วนตัวจริงๆ ในส่วนของคุณเคนเป็นเพียงแค่โบรกเกอร์(นายหน้าหางาน)ที่ช่วยดีลงานให้ก่อนหน้านี้ และไม่เคยเห็นคีย์เวิร์ดหรือได้รับข้อมูลใดๆ จากกองประกวด ส่วนเรื่องถอนตัวขอให้ทางกองเป็นฝ่ายพิจารณา ตนพร้อมยอมรับผลตัดสิน

ก่อนที่ คุณปุ้ย ปิยาภรณ์ แสนโกศิก และคุณณะ ณรงค์ เลิศกิตศิริ ผู้จัดการกองประกวด Miss Universe Thailand 2020 จะหอบหลักฐานจัดแถลงข่าวโต้กลับในวันต่อมา พร้อมประกาศตัดสิทธิ์ เฌอเอม ออกจากการประกวด ซึ่งทาง เฌอเอม ก็ได้รับทราบพร้อมน้อมรับการตัดสินของทางกองประกวด

batch 52 27

ล่าสุด T-Pageant Official ช่องยูทูบที่เกี่ยวกับวงการนางงามได้มีพูดคุยเกี่ยวกับการประกวดในครั้งนี้ และในระหว่างไลฟ์ก็ได้มีการพูดคุยเกี่ยวกับงานแฟนมีตติ้งของ เฌอเอม พร้อมโชว์โปสเตอร์ที่ระบุวันที่จัดงาน คือ วันที่ 10 ตุลาคม 2563 ซึ่งตรงกับวันประกวด Miss Universe Thailand 2020 รอบไฟนอล 29 คนสุดท้าย

โดยได้มีการพูดคุยเกี่ยวกับข่าวลือที่ว่า เฌอเอม จะสวมชุดราตรีแบรนด์ POEM ที่เตรียมไว้สำหรับรอบไฟนอลมางานมีตติ้ง แต่ถึงแม้ว่าจะมีโปสเตอร์ออกมา พร้อมกับข่าวลือมากมาย แต่ก็ยังไม่มีใครออกมายืนยันว่าเป็นเรื่องจริงหรือไม่ เพราะหลายคนไม่เชื่อว่า เจ้าตัวจะจัดงานมีตติ้งตรงกับวันไฟนอล ยังไงอยากให้รอติดตามข่าวจากช่องทางของ เฌอเอม เองดีกว่า

batch 71 1 1 %E0%B9%80%E0%B8%8C%E0%B8%AD%E0%B9%80%E0%B8%AD%E0%B8%A1 10batch 72 batch 73 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo