Entertainment

แพท ณปภา ยอมรับว่าอินหนักมาก! เผยในฐานะศิษย์เก่าโรงเรียนเครือ ‘ครูจุ๋ม’

จากกรณีโลกออนไลน์ได้แชร์คลิป “ครูจุ๋ม” ครูพี่เลี้ยงประจำชั้นอนุบาล โรงเรียนเอกชนชื่อดังในจังหวัดนนทบุรี  มีพฤติกรรมใช้ความรุนแรง และทำร้ายเด็กนักเรียนชั้นอนุบาล 1 ในห้องเรียนด้วยวิธีการต่างๆ นานา ต่อหน้าครูอีกหลายคนที่เห็นแต่ไม่ห้ามปราม ซึ่งภาพวงจรผิดได้ถูกเผยแพร่ออกไป จนทำให้เกิดเสียงวิจารณ์ร้อนแรง ในโลกโซเชียลอยู่ในขณะนี้

ครูทำร้ายเด็ก06 01

กระทั่งต่อมา ดาราสาว แพท-ณปภา ตันตระกูล คุณแม่ลูกหนึ่งสุดสตรองที่มีลูกชาย น้องเรซซิ่ง กำลังอยู่ในวัยอนุบาลเช่นกัน ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Patt Napapa Tantrakul ประกาศตามหา ครูจุ๋ม, ครูผู้ช่วย 2 คน และครูฟิลิปปินส์ ที่อยู่ในคลิปวิดีโอดังกล่าว โดยระบุว่า “ขออนุญาติ ตามหา ครูจุ๋ม และ ผู้ช่วย 2 คน และ ครูฟิลิปปินส์ที่อยู่ในคลิป รร. ที่เป็นข่าว”

10 แพท ณปภา 13
10 แพท ณปภา 14

 

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด (29 ก.ย.) แพท ณปภา ได้เผยถึงเรื่องนี้ในรายการ แชร์ข่าวสาวสตรอง ยอมรับอินกับข่าวนี้มาก จนทนายส่วนตัวโทร.มาถามว่าเอายังไงคุณแพท เพราะคิดว่าตนมีลูกมีหลานเรียนอยู่ที่นี่แล้วจะเล่นงานครูพี่เลี้ยงรายนี้

10 แพท 2

ทั้งนี้ ในฐานะศิษย์โรงเรียนในเครือเดียวกับ ครูจุ๋ม แพท ณปภา ยืนยันว่าสาขาแรกๆ ไม่มีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้น เพราะทางบ้านเรียนโรงเรียนในเครือนี้กันหมดเลย สาขาที่เป็นข่าวตอนนี้เป็นสาขาหลังๆ ที่สร้างขึ้นมาไม่นาน ซึ่งสาขาที่แพทเคยเรียน ผอ.ดูแลทั่วถึง แล้วเด็กทุกคนจบมาไม่มีปัญหา สุขภาพจิตดี ตอนนี้หลาน 2 คนที่บ้านเรียนอยู่ก็ไม่มีปัญหาอะไร

10 แพท 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo