General

มอบตัวแล้ว! ตำรวจตั้ง 2 ข้อหา ‘ครูจุ๋ม’ อ่วม เจอ 8 คดี!

“ครูจุ๋ม” ครูพี่เลี้ยง ทำร้ายร่างกายเด็กอนุบาล ในโรงเรียนเอกชนชื่อดังเมืองนนท์  เข้ามอบตัวกับตำรวจแล้ว  หลังคลิปแฉพฤติกรรมเพียบ เจอตั้ง 2 ข้อหา คาดดำเนินคดี 8 คดี 

วันนี้ (29 ก.ย.) พล.ต.ท.อำพล บัวรับพร ผบช.ภ.1 พร้อมด้วย พล.ต.ต.ไพศาล วงศ์วัชระมงคล ผบก.ภ.จว.นนทบุรี เดินทางมายัง สภ.ชัยพฤกษ์ เพื่อติดตามความคืบหน้าในคดีที่ น.ส.อรอุมา ปลอดโปร่ง หรือ ครูจุ๋ม ครูประจำชั้นอนุบาล โรงเรียนสารสาสน์ วิเทศ ราชพฤกษ์ มีพฤติกรรมใช้ความรุนแรง และทำร้ายเด็กนักเรียนด้วยวิธีการต่างๆ นานา ตามที่มีคลิปเหตุการณ์ออกมาเผยแพร่

ครูทำร้ายเด็ก06 01

ปรากฏว่าในระหว่างที่ ผบช.ภ.1 เรียกประชุมคณะทำงานดังกล่าว น.ส.อรอุมา ได้เดินทางมาเข้าพบ ผบช.ภ.1 ด้วย โดยไม่ยอมให้สัมภาษณ์ใดๆ กับผู้สื่อข่าว หลังจากนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ปิดห้อง เพื่อทำการสอบปากคำครูจุ๋ม อย่างละเอียด โดยไม่อนุญาตให้ผู้สื่อข่าวเข้ารับฟังการสอบสวน

พล.ต.ต.ไพศาล วงศ์วัชรมงคล ผบก.จ.นนทบุรี เปิดเผยว่า ในวันนี้ได้แจ้ง 2 ข้อกล่าวหากับ น.ส.อรอุมา  ในข้อหา ทำร้ายร่างกายผู้อื่น และความผิดตาม พรบ.คุ้มครองเด็ก ในเบื้องต้น

ส่วนความผิดตาม พรบ.ครู ยังต้องรอสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง จึงจะดำเนินการแจ้งข้อกล่าวหานี้ได้ ซึ่งในวันนี้ นอกจากจะแจ้งข้อกล่าวหา 2 ข้อกับครูจุ๋มแล้ว ยังต้องแยกดำเนินคดีกับครูจุ๋มอีก 8 คดี ตามที่มีหลักฐานชัดเจนจากผู้ปกครอง ที่ได้เดินทางมาเข้าความให้ดำเนินคดีกับน.ส.อรอุมา ทั้ง 8 ราย เป็นความผิดต่างกรรมต่างวาระกัน

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo