Entertainment

โดนวิจารณ์เห็นแก่เงิน! เก้า เกริกพล สวนกลับ เจนนี่ หลังให้สัมภาษณ์รายการดัง

หลังนักร้องสาว เจนนี่ – ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ได้ออกมารายการ คุยแซ่บSHOW ทางช่องวัน 31 โดยมีบางช่วงบางตอนได้ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีของศิลปินหนุ่ม เก้า เกริกพล” ที่กำลังมีข้อพิพาทกัน

โดยบอกว่า “ตอนนั้นผู้ใหญ่โทรไปเคลียร์เป็นตัวเลขก็ 1 ล้าน เพราะว่าน่าจะสมเหตุสมผลแล้ว น้องเก้าล้านนึง หนูล้านนึง ลิลลี่ล้านนึง ที่เหลือทีมงาน หนูไม่ทราบว่าน้องยังไงเพราะคุยกับผู้ใหญ่ฝั่งน้องซึ่งเราไม่ทราบว่าเขาเป็นใคร แต่ว่าการเคลียร์มันไม่ลงตัว เดี๋ยวเขาจะดำเนินการฟ้องแล้ว หนูก็เคยคิดจะไปคุยกับน้องตรงๆ เลยทักแชทเฟซบุ๊กไปแต่ก็ไม่ได้รับการตอบกลับ”

15 เจนนี่ลิลลี่ 11

“หลังจากนั้น เคลียร์ไม่ลงก็มาทราบว่าน้องฟ้อง ก็ทำอะไรไม่ได้แล้วก็ต้องเอาหลักฐานสู้ ถ้าเราแพ้เราก็พร้อมจะจ่าย เราพร้อมตั้งแต่ที่เป็นข่าวแล้ว เรามาคิดดูว่ามันก็โอเค ไม่ได้ทำให้เราเสียหายมากเราควรจะให้น้องไป มันเป็นน้ำใจด้วย

แต่ที่น้องมาแถลงมันมากกว่านั้นคือ 3 ล้าน เราเลยมองว่าไม่สมเหตุสมผล รายได้จากเพลงได้ประมาณ 4 ล้านนิดๆ ถ้าอย่างนั้นคนอื่นล่ะ ลิลลี่ล่ะ หนูล่ะ แต่เราก็ยังไม่รู้ว่า 3 ล้านที่เขาพูดวันแถลงเพื่อต้องการไกล่เกลี่ยหรืออะไร รอดูในเรื่องของกฎหมายค่ะ”

3 เก้าเจน 3

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด (23 ก.ย.) ศิลปินหนุ่ม ”เก้า เกริกพล” ได้ออกมาโพสต์ข้อความชี้แจงถึงประเด็นดังกล่าวในมุมของตัวเองผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว โดยระบุว่า “ตามที่มีข่าวว่า พี่เจนนี่เสนอเงินให้ผม 1 ล้านบาท แต่ผมไม่ยอมรับไว้ จนทำให้มีคนวิจารณ์ผมในทำนองเสียหายว่า ผมเห็นแก่เงินนั้น

ผมขอใช้พื้นที่ตรงนี้ชี้แจงข้อเท็จจริงครับ ในประเด็นนี้ ผมไม่เคยได้รับการติดต่อโดยตรงจากพี่เจนนี่เลย พี่เจนนี่เคยส่งข้อความมาใน Facebook แต่ผมไม่ได้เปิดอ่าน เพราะผมคิดว่า เป็นเรื่องใหญ่แล้ว ควรให้ผู้ใหญ่ตัดสินใจแทนจะดีกว่าครับ

ในการเจรจาแม่ของผมได้มอบหมายให้พี่ทนายเจมส์เป็นตัวแทน ซึ่งก็มีคนกลางเข้ามาเจรจาให้ ตอนแรกคนกลางเสนอตัวเลขมา 300,000 บาท และต่อมาเสนอเพิ่มให้ 500,000 บาท พร้อมทิ้งท้ายว่า ถ้าเพิ่มเป็น 1 ล้านจะจบไหม จะไปคุยกับพี่เจนนี่ให้ แต่คนคนกลางก็เงียบไป จนพี่ทนายเจมส์และทีมงานได้ยื่นฟ้องต่อศาลตามที่เป็นข่าว”

3 เก้าเจน 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo