Entertainment

เพื่อนซาร่า โพสต์ขอโทษ น้องแม็กซ์เวลล์ หลังออกโรงโต้แทน แต่ส่งผลกระทบหลาน

จากกรณีที่เพื่อนๆ ของดาราสาว ซาร่า คาซิงกินี ออกมาโพสต์ข้อความในเชิงปกป้องเพื่อน รวมถึงตอบคำถามเกี่ยวกับประเด็นที่หลายคนคาใจ ทั้งเรื่องที่ซาร่าสอน น้องแม็กซ์เวลล์ ลูกชายให้เกลียดพ่อ หรือกีดกันไม่ให้พ่อเจอลูกหรือเปล่า จนถูกโซเชียลวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก

ล่าสุด เพื่อนของซาร่า ได้โพสต์ข้อความขอโทษ น้องแม็กซ์เวลล์ หลังทบทวนการกระทำของตัวเองที่ทำไปด้วยอารมณ์ แล้วลืมคิดไปว่าทุกอย่างมันมีผลกระทบต่อหลาน

1 เพื่อนซาร่า 5

I’m sorry my little pumpkin. Auntie loves you na 💕 มานั่งทบทวนการกระทำของตัวเอง ที่ทำไปด้วยอารมณ์ แล้วก็แบบ… ลืมคิดไปว่า “ทุกอย่าง” มันมีผลกระทบต่อหลานทั้งนั้น

คือฉันรักคนของฉันก็จริง แต่ไม่ได้ซัพพอร์ตในทุกๆ การตัดสินใจ แต่พอเห็นคนมาด่าคนของฉันซะจนออกนอกทะเลเกินความเป็นจริงไปไกล ก็อดโมโหไม่ได้จริงๆ

ก็เลยวู่วามทำอะไรที่ไม่สมควรลงไป และการกระทำของxx ก็ยิ่งส่งผลกระทบด้านลบต่อคนที่xxรัก แต่ถ้าxxจะต้องเอ่ยคำขอโทษให้กับใคร คนๆ นั้นก็คงเป็นหลาน “คนเดียว” ขอโทษที่คิดน้อยไป ขอโทษที่ใช้อารมณ์ xxรักพี่แม็กซ์นะ 💗 ถ้าวันนึงหลานรับรู้เรื่องราวทั้งหมดที่เกิดขึ้นจนมาได้อ่านข้อความนี้ของxx อยากให้รู้ว่าxxเสียใจที่ทำอะไรไม่คิดให้ดีก่อน xxไม่ได้แคร์ชาวเน็ตหรือปากใคร เพราะไม่ได้มีผลกระทบอะไรกับชีวิตทั้งนั้น แต่เสียใจที่การกระทำของ xxกระทบพี่แม็กซ์ xxขอโทษนะลูก”

นอกจากนี้ เพื่อนของซาร่า ยังโพสต์อีกว่า “ถึงจะคิดได้ช้าหลังจากที่ทำอะไรโง่ๆลงไป แต่อย่างน้อยก็ “คิดได้” ว่ามันมีผลกระทบต่อใครบ้าง แล้วพวกคุณล่ะคะ “คิดได้” บ้างหรือยัง ว่ามันไม่ใช่เรื่องของพวกคุณ”

1 เพื่อนซาร่า 4
1 เพื่อนซาร่า 3
1 เพื่อนซาร่า 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

Avatar photo